Một trong những tính năng tuyệt nhất là thiết lập Stage Light, cho phép người dùng làm cho nền biến mất hoàn toàn vào một nền đen trong khi ánh sáng chiếu vào đối tượng. Các thiết lập khác bao gồm Natural, Studio, Contour hoặc Mono Light Stage.

Vấn đề là không phải ai cũng hiểu rõ về tính năng Stage Light, vì vậy Apple đã đăng một quảng cáo mới giải thích cách ảnh Portrait Lighting được tạo ra. Công ty giải thích trong video rằng họ đã nghiên cứu ra nghệ thuật vẽ chân dung từ bức tranh áp dụng cho bức ảnh.

Apple kết hợp nguyên tắc về ánh sáng vượt thời gian kết hợp hệ thống máy học tiên tiến, cho phép iPhone X và 8 Plus chụp ảnh chân dung ở chất lượng phòng chụp mà không cần đến một studio tốn kém.

Công ty cho biết: “Chúng tôi đã làm việc với các nhà nghệ thuật trên toàn cầu và các nhiếp ảnh gia giỏi nhất thế giới, lôi kéo nguyên tắc về ánh sáng vượt thời gian với hệ thống máy học tiên tiến để từ đó tạo ra một chiếc iPhone có thể chụp ảnh chân dung studio mà không cần đến studio cũng như việc trang điểm”.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)