LG V30S ThinQ mang đến những tính năng AI giúp nâng tầm ảnh chụp.

Theo Neowin, một trong những trọng tâm lớn của LG V30S ThinQ là nhận dạng đối tượng - điều đã xảy ra với chip AI mà Huawei mang đến cho Mate 10. Thiết bị sẽ nhận ra những thứ mà nó nhìn thấy và điều chỉnh thiết lập phù hợp, với 8 loại đầu tiên gồm chân dung, thức ăn, vật nuôi, phong cảnh, thành phố, hoa, mặt trời mọc và hoàng hôn.

Máy ảnh cũng có tính năng Bright Mode mà LG mô tả là khá tốt cho nhiếp ảnh ở điều kiện ánh sáng thấp. Công ty nói rằng hầu hết smartphone chỉ đo ánh sáng xung quanh nhưng V30S sẽ sử dụng AI để làm sáng hình ảnh bằng yếu tố phụ.

Tính năng chụp ảnh cuối cùng là QLens. Bạn có thể sử dụng tính năng này để quét một đối tượng và tìm những hình tương tự trên mạng. Ví dụ tìm một thứ như chai soda và sau đó nhận được danh sách nơi bạn có thể mua chai soda đó trên mạng.

Ảnh
LG V30 đã chụp ảnh đẹp, V30S còn ấn tượng hơn.

V30S ThinQ cũng bao gồm các lệnh thoại mới với Voice AI. Tác vụ này hoạt động cùng với Google Assistant và cho phép người dùng thực hiện những việc như chạy ứng dụng và thay đổi cài đặt.

Cuối cùng, LG cũng cải tiến một số tính năng phần cứng có trong bộ đôi smartphone mới của hãng. Có hai biến thể là V30S và V30S+ có chung bộ nhớ RAM 6 GB nhưng kèm bộ nhớ trong 128 GB và 256 GB tương ứng. Các tính năng phần cứng còn lại được giữ nguyên và khá giống với V30, bao gồm chip xử lí Snapdragon 835, màn hình QLED Full Vision 6 inch với độ phân giải 2.880 x 1.440 pixel.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)