Điểm nâng cấp lớn nhất trên V30S ThinQ là camera AI và bộ nhớ RAM.

Thay vì ra smartphone mới, LG chỉ mang đến MWC 2018 bản nâng cấp của mẫu smartphone V30 có tên V30S ThinQ với điểm nhấn là camera tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI). ThinQ được LG giới thiệu tại CES 2018 và V30S ThinQ là một trong những smartphone đầu tiên có mặt của nền tảng này.

Cụ thể, camera của V30S ThinQ có mặt của ba tính năng độc đáo, có tên AI CAM, QLens và Bright Mode. AI CAM có nhiệm vụ phân tích đối tượng trong khung hình chụp và đưa ra chế độ phù hợp nhất. Có tám chế độ được hỗ trợ, gồm chân dung, thức ăn, thú cưng, phong cảnh, đô thị, hoa cỏ, bình minh và hoàng hôn. Mỗi chế độ lại có các tùy chọn nhỏ hơn giúp người dùng tùy biến theo sở thích.

Trong khi đó, QLens hỗ trợ nhận diện nhanh các loại mã, như QR Code, hỗ trợ người dùng mua sắm dễ dàng hơn thay vì cần đến các ứng dụng thứ ba. Tính năng này cũng giúp tìm kiếm hình ảnh món ăn, áo quần, người nổi tiếng, địa danh...

Bright Mode là tính năng giúp camera chụp thiếu sáng tốt hơn, bằng cách sử dụng thuật toán và kết hợp với nhau sao cho ảnh chụp được vào ban đêm tối ưu nhất, giảm thiểu bị nhòe, rung, ảnh mờ.

Ngoài ra, có một tính năng khác dựa trên trợ lí ảo Google Assistant, có tên QVoice. Với 32 lệnh AI có sẵn, người dùng dễ dàng kích hoạt nhanh các tính năng như gửi tin nhắn, gọi điện, mở camera... bằng giọng nói.

Về cấu hình, V30S ThinQ là bản nâng cấp nhẹ về RAM của V30, từ 4 GB lên 6 GB. Các thông số khác không có nhiều thay đổi, với vi xử lí Qualcomm Snapdragon 835, bộ nhớ 128 GB, màn hình 6 inch (2.880 x 1.440 pixel), camera kép 13 megapixel và 16 megapixel phía sau, camera trước 5 megapixel... Máy hỗ trợ sạc nhanh QC 3.0, sạc không dây và chạy Android 8.0 Oreo, bán ra ngày 9/3 tới đây tại Hàn Quốc với giá chưa được tiết lộ.

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)