Yoga 720 mang đến 2 tùy chọn màn hình 13 inch và 15 inch

Theo TheVerge, Yoga 730 có thiết kế gần giống Yoga 720 ra mắt năm ngoái như màn hình cảm ứng có thể dễ dàng chuyển đổi thành chế độ máy tính bảng khi cần thiết. Đáng buồn là mép dưới màn hình vẫn còn khá dày ngay cả khi nó không có camera hỗ trợ Windows Hello, mặc dù vẫn có cảm biến vân tay.

Quá trình thử nghiệm với trợ lí ảo Alexa trên Yoga 730 cho thấy hoạt động của nó khá giống với Cortana. Bạn phải mở máy tính xách tay và đăng nhập, vì vậy bạn không thể luôn hét trong khắp phòng và mong đợi một phản ứng giống như những gì bạn bạn có thể làm với các thiết bị Alexa khác.

Được biết đây là máy tính xách tay thứ ba từ Lenovo hỗ trợ Alexa, vì vậy có vẻ như công ty sẽ mở rộng hơn nữa hoạt động hỗ trợ nền tảng này trên sản phẩm của mình trong tương lai.

Ảnh
Bên cạnh Cortana, máy tính cũng tích hợp trợ lí ảo Alexa của Amazon

Liên quan đến cấu hình phần cứng, Yoga 730 mang đến tùy chọn với CPU lên đến Core i7 (thế hệ 8), kết hợp bộ nhớ RAM đến 16 GB. Bạn có thể lựa chọn giữa kích thước 13 inch và 15 inch, với mức ổ cứng tối đa tương ứng 512 GB và 1 TB, với mức trọng lượng là 1,14 kg và 1,89 kg.

Bên cạnh đó, bản 13 inch bị giới hạn ở đồ họa tích hợp, trong khi bản lớn hơn đi kèm tùy chọn đồ họa rời Nvidia GTX 1050. Cả hai đều trang bị loa JBL và tùy chọn màn hình cảm ứng 1.080p hoặc 4K. Giá bán khởi điểm của sản phẩm là 880 USD và 900 USD tương ứng kích thước 13 inch và 15 inch.

 

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)