Những người hâm mộ Motorola RAZR đang nóng lòng chờ Lenovo hồi sinh nó

Theo SlashGear, RAZR được coi là điện thoại mang tính biểu tượng nhất của Motorola ngay cả khi về mặt chức năng nó không nổi bật hơn so với các điện thoại di động khác sau đó nhờ cuộc cách mạng trong thiết kế của sản phẩm.

Sau khi chứng kiến HMD thành công với việc hồi sinh Nokia 3310 vào năm ngoái, và mới nhất là điện thoại quả chuối Nokia 3110 tại MWC 2018, kế hoạch hồi sinh RAZR ngay lập tức được Lenovo vạch ra. Trong thực tế, kế hoạch đưa RAZR trở lại thị trường đã được Lenovo đề ra vào năm ngoái nhưng giờ đây CEO Yang Yuanqing mới bắt đầu gợi ý về điều này.

Trong cuộc phỏng vấn với RAZR, người đứng đầu Lenovo gợi ý rằng công ty đang tính hồi sinh Motorola RAZR, có thể vào năm nay hoặc 2019.

Một trong những vấn đề mà Lenovo sẽ phải đối mặt khi muốn hồi sinh RAZR chính là đảm bảo thiết kế và kĩ thuật. Motorola RAZR rất nổi tiếng với thiết kế mỏng, vì vậy nhiều khả năng điện thoại vẫn có thiết kế dạng gập lại khi phát hành nhưng sẽ không giống như trước đây mà có thể dựa vào một trong những bằng sáng chế về điện thoại nắp gập đến từ Samsung.

 

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)