Bản thử nghiệm Android P đầu tiên cho lập trình viên sẽ được Google phát hành vào giữa tháng 3 này.

Việc phát hành phiên bản Android P đầu tiên sẽ diễn ra trước khi hội nghị I/O 2018 chính thức diễn ra khoảng 2 tháng, và lộ trình này từng được Google thực hiện vào năm ngoái, khi sự kiện Google I/O 2017 bắt đầu vào tháng 5 nhưng Android O Developer Preview 1 đã xuất hiện trong tháng 3, theo trang tin PhoneArena.

Một người thạo tin tên là Evan Blass cho biết, bản thử nghiệm Android P đầu tiên cho lập trình viên sẽ phát hành vào giữa tháng 3 này. Hiện chưa rõ có bao nhiêu phiên bản Android P thử nghiệm sẽ được phát hành trước khi có bản chính thức cho người dùng, bởi trong thời gian gần đây (khoảng 2 năm), Google đã phát hành tới 5 phiên bản Android Developer Preview (N và O) trước khi ra bản chính thức.

Nhiều nguồn tin khác cũng đã dự đoán về các tính năng mới của Android P, như việc hỗ trợ "tai thỏ" cùng tùy chọn về cảnh báo người dùng nếu như cuộc gọi của bạn bị "lén" ghi âm.

Và các smartphone mới của Google vừa ra mắt như Pixel hay Pixel 2 sẽ là những thiết bị duy nhất hỗ trợ Android P Developer Preview 1 - như thông lệ, sau đó mới đến các thiết bị khác, sẽ được Google bổ sung vào danh sách hỗ trợ.

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)