Hình ảnh được cho là của Huawei P20 (trái) và P20 Pro (phải) sắp ra mắt.

Mặc dù Huawei không tiết lộ nhiều thông tin về sản phẩm nhưng các báo cáo gần đây đã mang đến cái nhìn về về chi tiết kĩ thuật cũng như giá bán dành cho các sản phẩm này, trong đó cao cấp nhất là P20 Pro có thể đi kèm camera với 3 ống kính.

Điểm đáng chú ý trong danh sách báo cáo mới chính là thông tin giá bán dành cho các thiết bị này đã vừa được đưa ra bởi Roland Quandt trên Twitter. Nguồn tin uy tín này đã mang đến cái nhìn về giá bán dành cho Huawei P20 mà công ty Trung Quốc có ý định áp đặt tại thị trường châu Âu.

Báo cáo từ Roland Quandt cho thấy giá bán dành cho phiên bản cao cấp nhất của Huawei P20 sẽ có giá cao hơn so với Galaxy S0 nhưng rẻ hơn nhiều so với Galaxy S9+.

Theo đó, Huawei P20 Pro dự kiến có giá 900 EUR ở châu Âu (khoảng 25 triệu đồng), trong khi phiên bản thông thường sẽ có sẵn để mua với giá chỉ 680 EUR (khoảng 19,1 triệu đồng). Sự khác biệt chính giữa 2 biến thể này như đã nói chính là số lượng ống kính camera ở phía sau.

Sản phẩm có giá rẻ nhất trong danh sách này chính là Huawei P20 Lite, sẽ được tung ra thị trường với giá bán chỉ 370 EUR (khoảng 10,4 triệu đồng) - trở thành thiết bị nằm trong phân khúc giá tầm trung.

Việc các thiết bị được giới thiệu vào cuối tháng Ba đặt ra khả năng rằng tất cả 3 thành viên sản phẩm này sẽ được tung ra thị trường vào tháng Tư, nhưng thời điểm và sự tồn tại của thiết bị tại thị trường Việt Nam vẫn là dấu hỏi lớn.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)