Trước đó các tin đồn cho biết Microsoft sẽ bán trực tiếp các phiên bản Galaxy S9 và S9+ trên Microsoft Store, và các sản phẩm này được đặt là Microsoft Edition. Báo cáo cũng nói rằng các thiết bị sẽ được cài sẵn bộ Office và một vài ứng dụng khác do Microsoft phát triển.

Mặc dù vậy, Microsoft đã ngay lập tức bác bỏ những tuyên bố này và nói rằng không có bất kì sản phẩm nào mang tên “Microsoft Edition” của Galaxy S9 và S9+ như các thông tin đăng tải trước đó.

Theo On MSFT, Microsoft đã tuyên bố rằng các phiên bản Galaxy S9 và S9+ mua từ công ty sẽ không có bất kì ứng dụng nào cài sẵn từ Microsoft, chẳng hạn như bộ Office. Tuy nhiên, nếu khách hàng muốn thì nhân viên bán lẻ tại cửa hàng có thể hỗ trợ việc cài đặt các ứng dụng Microsoft sau khi họ mua điện thoại di động.

Nói tóm lại, Microsoft Edition dành cho điện thoại Galaxy S9 không tồn tại, và bất kì sản phẩm nào mà bạn mua từ Microsoft sẽ cung cấp trải nghiệm chính xác giống như một thiết bị mua từ Samsung.

Xác nhận từ này từ Microsoft làm rõ thêm thông báo trước đây mà Samsung đã thực hiện, cho biết sẽ không có bất kì phiên bản Microsoft Edition nào dành cho Samsung Galaxy.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)