Thông tin này được đăng tải bởi kênh YouTube Schannel cho thấy có vẻ như Bphone 3 sẽ có mức giá hấp dẫn hơn so với những gì xảy ra đối với sản phẩm vào năm ngoái, sử dụng thiết kế nhôm nguyên khối. Đây là một điểm khác biệt so với Bphone 2017 có thiết kế bằng kính.

Sản phẩm được cho là sẽ có màu bạc, với dải ăng-ten nằm ở 2 cạnh đầu và dưới tương tự như iPhone 7 mà Apple ra mắt năm 2016. Đáng buồn là sản phẩm khi sử dụng camera kép như nhiều mẫu điện thoại khác đang sở hữu, thậm chí cả những smartphone phổ thông như Honor 9 Lite mới phát hành tại Việt Nam.

Không chỉ có vậy, Bphone 3 cũng được cho là không theo tỉ lệ màn hình 18:9 mới mà trung thành với 16:9 quen thuộc. Nút Home vẫn ở trước tích hợp cảm biến vân tay.

Bên cạnh đó Bphone 3 đi kèm cổng USB-C, loa ngoài, loa thoại và nhiều khả năng cũng không chứa jack tai nghe 3.5 mm như phiên bản tiền nhiệm. Ở các cạnh bên là sự xuất hiện của nút nguồn (trái) và tăng/giảm âm lượng (phải).

Đến nay chi tiết về thông số kĩ thuật của Bphone 3 vẫn còn là một dấu hỏi. Được biết Bphone 2017 đi kèm chip Snapdragon 625.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)