Vốn là dòng smartphone tầm trung nổi bật, Y series 2018 hứa hẹn tiếp tục làm hài lòng người dùng Việt Nam với nhiều cải tiến về thiết kế và công nghệ, nhưng vẫn được bán với mức giá vô cùng hợp lí. Các sản phẩm thuộc Y series 2018 dự kiến sẽ lần lượt ra mắt thị trường trong Quý 2/2018.

Từ khi ra mắt lần đầu vào giữa năm 2017, smartphone dòng Y series nổi bật nhờ dung lượng pin lớn, cấu hình ổn định cùng các tính năng độc đáo phục vụ nhu cầu đa dạng. Nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng, HUAWEI đã cải tiến về mặt thiết kế sản phẩm cũng như tích hợp những công nghệ thời thượng: màn hình tràn viền Full View Display, Face Unlock (mở khóa bằng khuôn mặt), camera kép, v.v. trong những chiếc smartphone thuộc dòng Y series phiên bản 2018. Tuy nhiên, sự cải tiến này không khiến Y series 2018 xa tầm với của người dùng phân khúc tầm trung.

Được lựa chọn là đại diện đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, HUAWEI Y7 Pro 2018 sở hữu màn hình tràn viền Full View Display cùng thiết kế vỏ ngoài trơn láng tuyệt đẹp. Được trang bị hệ điều hành EMUI 8.0, nâng cấp từ Android 8.0, sản phẩm mang đến những lựa chọn thông minh cho vận hành hiệu quả hơn. Ngoài ra, HUAWEI Y7 Pro 2018 còn tích hợp camera kép sau 13MP + 2MP cùng nhiều tính năng nhiếp ảnh tuyệt vời. Đặc biệt, người dùng có thể trải nghiệm tính năng Face Unlock (mở khóa bằng khuôn mặt) cho phép mở khóa màn hình với độ chính xác cao.

Ông Henry Liu, Giám Đốc Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng HUAWEI tại Việt Nam, chia sẻ: “Không nằm ngoài mục tiêu chinh phục thị trường Việt Nam – Top 2 thị trường smartphone đến năm 2020, chúng tôi không ngừng phát triển chính mình để sản phẩm của chúng tôi là lựa chọn tốt nhất về cấu hình, giá cả, trải nghiệm đối với khách hàng, với dòng Y series nói chung và HUAWEI Y7 Pro 2018 cũng vậy. Các sản phẩm được tích hợp những nâng cấp đáng giá so với phiên bản cũ nhưng vẫn giữ mức giá “mềm” để bất cứ ai cũng đều có cơ hội trải nghiệm công nghệ tiên tiến với sự hài lòng tuyệt đối”.

Huawei Y7 Pro 2018 sẵn sàng lên kệ từ ngày 26/03 tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ dự kiến 3.990.000 đồng. Smartphone có ba phiên bản màu: Đen, Vàng và Xanh dương.

Màn hình Fullview 5.99” ấn tượng

Tiếp tục phát triển xu hướng thiết kế màn hình tràn viền, Huawei Y7 Pro 2018 tích hợp màn hình FullView HD 5.99” vào thân máy kích thước 5.5 inch. Tỉ lệ màn hình 16:9 mang lại vùng hiển thị rộng hơn 12,5% so với thông thường. Cùng với tấm nền thủy tinh cong 2.5D, Huawei Y7 Pro 2018 sở hữu thân máy trơn bóng dễ cầm nắm, độ dày chỉ 7.8mm tạo nên kiểu dáng phong cách và trang nhã.

Thấu hiểu sở thích cập nhật trào lưu công nghệ mới nhất của người dùng trẻ, Huawei Y7 Pro 2018 cũng giới thiệu đến người dùng tính năng mở khóa bằng gương mặt Face Unlock có độ chính xác cao. Tính năng Face Unlock được viết bởi thuật toán nhận diện khuôn mặt Al cho phép thiết bị phát hiện 1.024 điểm đặc trưng trên khuôn mặt người và tạo bản đồ thông tin chính xác nhất có thể, nhờ đó người dùng có thể mở khóa điện thoại trong nháy mắt (chỉ mất vài mili giây).

Camera kép và tính năng Selfie Toning Flash giúp lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất

Huawei Y7 Pro 2018 được trang bị camera kép sau 13MP + 2MP. Camera chính 13MP giúp dựng hình, trong khi camera phụ 2MP tạo hiệu ứng xóa phông với khẩu độ lên đến 7. Huawei Y7 Pro 2018 còn có thể chụp trước lấy nét sau với tính năng refocus - chọn lấy nét bằng tay thông qua chế độ mở rộng khẩu độ, đảm bảo mọi người trong bức ảnh đều nằm ở điểm trung tâm.

Huawei Y7 Pro 2018 gây ấn tượng với camera trước 8MP trang bị đèn flash tự động cải tiến, mang đến hình ảnh sống động. Camera trước tự động phát hiện điểm sáng trên gương mặt của đối tượng chụp và điều chỉnh độ sáng tự động, tạo nên hình ảnh tự nhiên kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc trời đêm. Bên cạnh đó, chế độ “10 level beauty” giúp người dùng selfie hoàn hảo nhất ở bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

Ngoài ra, camera còn được trang bị chế độ AR cho phép thay đổi hình nền, cosplay vui nhộn, giúp việc selfie và chụp ảnh trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Công nghệ thông minh hơn, trải nghiệm mượt mà hơn

Trải nghiệm mượt mà là yếu tố rất quan trọng trên tất cả các thiết bị di động thông minh. Huawei Y7 Pro 2018 tích hợp RAM 3 GB và trang bị hệ điều hành EMUI 8.0, nâng cấp từ Android 8.0. EMUI 8.0 được tích hợp thuật toán có khả năng học theo các hành vi và thói quen của người dùng, cho hiệu năng tốt hơn và thân thiện hơn với người dùng.

Ngoài ra, Huawei Y7 Pro 2018 cũng giới thiệu các chức năng hữu ích khác như: chia màn hình thông minh, chế độ bảo vệ mắt (eye comfort mode), chụp màn hình với ba ngón tay và bộ điều hướng nổi, mang lại trải nghiệm thoải mái và thân thiện.

Huawei Y7 Pro 2018 sở hữu viên pin 3.000 mAh, cho phép người dùng xem video liên tục trong 13 giờ hoặc nghe nhạc trong 58 giờ (điều kiện phòng thí nghiệm). Kết hợp với tính năng tiết kiệm năng lượng 8.0, ứng dụng các công nghệ tiết kiệm năng lượng mới nhất trong cả phần cứng lẫn phần mềm, Huawei Y7 Pro 2018 mang lại trải nghiệm lâu hơn với thời lượng pin tuyệt vời.

Nhiều khe cắm thẻ hơn, bộ nhớ mở rộng hơn

Huawei Y7 Pro 2018 có đến ba khe cắm thẻ nhớ, hỗ trợ đồng thời các thẻ Nano SIM chính và phụ cũng như thẻ Micro SD (tùy chọn) lên đến 256 GB.




Bình luận

  • TTCN (0)