Việc trò chuyện nhóm trên Messenger giờ đây thêm phần mạnh mẽ

Theo Engadget, giống như các nhóm thông thường (Groups đã bị Facebook khai tử vào năm ngoái), cuộc trò chuyện theo nhóm hiện đi kèm với đặc quyền quản trị viên. Bất kì ai có trạng thái quản trị viên đều có thể thêm người khác vào cuộc trò chuyện và cũng có quyền xóa thành viên hoặc hạ cấp quyền quản trị của họ.

Điều này sẽ rất hữu ích trong các cuộc thảo luận với bạn bè hoặc nếu bạn đang cố gắng để có được một nhóm lớn những người mà bạn không kết nối (lên kế hoạch cho một bữa tiệc, hoặc nói về các vấn đề cộng đồng). Các nhóm có thể hỗ trợ tối đa 250 người cùng một lúc, và bạn có thể tắt thông báo từ nhóm đi.

Việc thêm người vào cuộc trò chuyện nhóm cũng sẽ dễ dàng hơn bởi nó có thể xuất hiện dưới dạng liên kết. Cụ thể, bất cứ ai trong cuộc trò chuyện đều có thể tạo một liên kết tùy chỉnh và chia sẻ nó với bất cứ ai mà họ muốn tham gia vào cuộc trò chuyện. Nhấp vào liên kết đưa họ trực tiếp vào nhóm hoặc cung cấp cho họ trạng thái đang chờ xử lí cho đến khi quản trị viên phê duyệt yêu cầu, tùy thuộc vào tùy chọn kiểm soát của bạn.

Trong thời gian qua Facebook đã luôn bổ sung cho Messenger nhiều tính năng hấp dẫn để thu hút người dùng. Công ty đã giới thiệu @mention, reactions, thanh toán, chat tùy chỉnh hay trò chuyện thoại hoặc video theo thời gian thực đến 50 người. Mới đây công ty thậm chí đã tích hợp tính năng trò chuyện video vào ngay trong ứng dụng Messenger Lite.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)