Giá bán iPad 9,7 inch mới hiện chỉ còn ở mức 329 USD.

Theo Engadget, Phó chủ tịch sản phẩm Apple Greg Joswiak là người đứng ra công bố iPad mới với màn hình kích thước 9,7 inch như tiền nhiệm nhưng có mức giá bán hấp dẫn hơn nhằm hướng đến đối tượng khách hàng hoạt động trong lĩnh vực giáo dục.

Một điểm đáng chú ý trong phiên bản iPad giá rẻ này chính là nó mang đến khả năng hỗ trợ phụ kiện Pencil - một động thái làm xóa mờ ranh giới tồn tại trước đây giữa các máy tính bảng rẻ tiền với dòng iPad Pro cao cấp.

Joswik cũng nói rằng Apple hiện có hơn 1 triệu ứng dụng cho iPad trong App Store, với 200.000 ứng dụng tập trung vào giáo dục và tham khảo. Và để tận dụng tốt hơn sức mạnh của Apple Pencil, công ty sẽ phát hành bản cập nhật cho các bộ ứng dụng Pages, Numbers và Keynote.

Được biết đây là lần đầu tiên Apple làm mới phiên bản iPad giá rẻ kể từ tháng 3 năm ngoái. Trước đây iPad có giá khởi điểm 500 USD, nhưng sự bổ sung của iPad Pro đã khiến dòng sản phẩm này của Apple dễ bị nhầm lẫn. Giờ đây với sự xuất hiện của iPad cơ bản có giá 329 USD cũng như những thay đổi dành cho dòng iPad Pro vào tháng 6 năm ngoái đã khiến công ty đưa ra chiến lược điều chỉnh lại giá bán cho iPad.

Lưu ý là giá bán 329 USD được Apple áp dụng cho người tiêu dùng, trong khi đối với khách hàng là thành viên trong lĩnh vực giáo dục sẽ chỉ phải chi số tiền 299 USD mà thôi.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)