iPad thế hệ thứ 6 là máy tính bảng rẻ nhất của Apple hiện nay

Theo PhoneArena, iPad thế hệ thứ 6 của Apple được chào bán với giá khởi điểm 329 USD, hoặc 299 USD cho các trường học. Sản phẩm cũng hỗ trợ Apple Pencil và được cung cấp bởi chipset A10 Fusion mà công ty giới thiệu trên iPhone 7 vào năm 2016.

Giờ đây nếu quan tâm đến việc mua máy tính bảng mới này, người tiêu dùng có thể đến các cửa hàng Apple Store để mua sản phẩm. Theo đó, iPad mới đã có mặt tại hầu hết các cửa hàng bán lẻ của công ty tại Mỹ.

iPad thế hệ thứ 6 của Apple có dung lượng 32 GB hoặc 128 GB. Nó cũng cung cấp tùy chọn kết nối Wi-Fi hoặc Wi-Fi và mạng dữ liệu di động. Các tùy chọn màu sắc khác dành cho sản phẩm bao gồm xám, bạc và vàng. Bút cảm ứng Pencil được bán riêng dưới dạng tùy chọn với mức giá 99 USD, hoặc 89 USD cho các trường học.

Trong thực tế Apple đã bắt đầu tiếp nhận đơn đặt hàng dành cho iPad mới ngay sau khi công ty giới thiệu thiết bị, và những đơn hàng này đã đến địa chỉ đặt hàng kể từ ngày 30/3. Nếu không đặt hàng, người dùng có thể đến cửa hàng trực tuyến của Apple và bắt đầu chọn màu, bộ nhớ và các tùy chọn kết nối mà họ muốn cho iPad 9,7 inch mới.

Sau đó người dùng có thể nhấp vào phần Check Availability, nhập thành phố hoặc mã ZIP, và bạn có thể thấy iPad thế hệ thứ 6 theo cấu hình mà mình muốn có trong kho Apple Store gần đó hay không. Nếu có, thay vì chờ đợi sản phẩm được vận chuyển đến địa chỉ nhà, người dùng hoàn toàn có thể đến với Apple Store và sở hữu nó.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)