Enjoy 8e hỗ trợ sim kép và mở rộng dung lượng qua thẻ micro SD.

Trong số bộ ba Enjoy 8 tầm trung, Huawei Enjoy 8 Plus (còn được biết đến với tên gọi Huawei Y9 2018) và Enjoy 8 (Huawei Y7 Prime) đã được “trình làng” trước đó, còn lại Enjoy 8e có giá rẻ nhất và mới được ra mắt vào ngày 29/03 vừa qua.

Cả ba sản phẩm đều được trang bị camera sau kép và màn hình tỉ lệ 18:9. Enjoy 8e mới nhất sở hữu màn hình LCD cỡ 5,7 inch với độ phân giải HD. Con chip xử lí của máy là Snapdragon 430 tầm trung tám lõi (octa core), tốc độ 1.4 GHz; RAM 3 GB; bộ nhớ trong 32 GB.

Thiết lập camera sau kép ở mặt sau gồm một cảm biến 13MP và một cảm biến 2MP hỗ trợ chụp ảnh chiều sâu. Ở phía trước, camera selfie chỉ có độ phân giải 5MP.

Ngoài ra, máy quét dấu vân tay được đặt ở mặt sau điện thoại và tất cả các nút bấm vật lí được đặt ở cạnh phải máy. Điện thoại hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.2 và Wifi 802.11 b/ g/ n. Viên pin tích hợp bên trong mẫu smartphone này có dung lượng 3000 mAh, vừa đủ cho tác vụ thông thường.

Ảnh
Sản phẩm có giá siêu rẻ.

Enjoy 8e được cài đặt phiên bản giao diện EMUI 8.0 dựa trên nền tảng Android Oreo nhưng thiếu một số ứng dụng của Google vì đây là mẫu điện thoại độc quyền của Trung Quốc. Giá bán của máy khá “hạt dẻ”, chỉ 175 USD (tương đương 3,9 triệu đồng). Các tùy chọn màu của Enjoy 8e cũng giống như bộ ba Enjoy 8, gồm: Xanh, Vàng, Hồng và Đen.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)