Những điều không tưởng của Huawei Nova 3e, giá 6,99 triệu đồng

Đầu tiên phải kể đến thiết kế quá “chất” khi Huawei Nova 3e khá hào phóng, trang bị đến hai loại chất liệu thường chỉ có ở những smartphone cao cấp là kính cường lực và khung kim loại. Công nghệ phủ màu sơn mới tạo hiệu ứng màu sắc thay đổi góc nhìn thú vị, cộng thêm cách bố trí cụm camera kép theo hàng dọc đem lại sự mới mẻ, khác biệt hẳn những thiết kế thông thường.

Mặt khác, nếu như điểm mặt các smartphone đời mới hiện nay trên thị trường, bạn sẽ thấy đa phần là màn hình tỉ lệ 18:9. Trong bối cảnh đó, Huawei Nova 3e tiếp tục đi trước một bước, tối ưu không gian hiển thị Full HD+ với tỉ lệ 19:9. Màn hình tràn viền được hỗ trợ tấm kính retina HD độ phân giải 432 pixels/inch với tỉ lệ tương phản 1500:1, cùng công nghệ cải tiến CE giúp màu sắc trở nên chính xác hơn và tông màu tự nhiên hơn. Thiết kế Huawei Nova 3e càng thêm bóng bẩy với mặt lưng kính cong 2,5D, màn hình Notch Screen “tai thỏ” thời thượng, tạo “thần thái” sang trọng và cực hiện đại.

Là hãng đầu tiên ra mắt công nghệ camera kép, Huawei không thể không chăm chút cho các tính năng chụp ảnh “thần sầu” cho Huawei Nova 3e. Với camera trước 16 MP và camera kép sau 16MP + 2MP cùng ống kính bokeh chuyên nghiệp, Huawei Nova 3e sử dụng công nghệ cân bằng ánh sáng kết hợp ánh sáng từ nhiều nguồn khác nhau để tối ưu hóa độ sáng hình ảnh và giảm tỷ lệ nhiễu hạt ảnh lên đến 300%. Đặc biệt hiệu ứng AR mang lại trải nghiệm máy ảnh đầy tự do và sáng tạo, cho những bức ảnh đẹp lung linh như ý muốn.

Trải nghiệm người dùng đạt “đỉnh” mới

Bằng việc tiên phong mang lại những tính năng mang tính đột phá cho dòng smartphone tầm trung, Huawei cho thấy hãng rất biết cách lấy lòng thế hệ người dùng mới, chăm chút từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế sành điệu, cảm giác đầu tiên khi chạm vào máy với các góc bo tròn tinh tế rất thoải mái, vừa tay, cho đến trải nghiệm cực đã khi tận hưởng màn hình tràn viền tỷ lệ độc.

Ngoài ra, Huawei Nova 3e còn thể hiện sự cao cấp của một chiếc smartphone tầm trung khi là một trong những thiết bị đầu tên trên thế giới cài đặt Android 8.0 (Android O), tăng hiệu suất xử lý khi khởi chạy các ứng dụng và khả năng quản lý đa nhiệm. Chưa kể pin dung lượng 3.000 mAh khi kết hợp với nền tảng Android 8.0 giúp giảm điện năng hao hụt hiệu quả, đảm bảo đáp ứng nhu cầu giải trí và liên lạc của người dùng chỉ trong một lần sạc. Huawei Nova 3e cũng được trang bị hệ điều hành EMUI 8.0 có khả năng dự đoán nhu cầu của người dùng thông qua thói quen và cách sử dụng..

Đột phá cả về cấu hình lẫn thiết kế với mức giá chỉ x.xx triệu đồng, Huawei chứng tỏ đẳng cấp của người tiên phong mang những công nghệ thời thượng vào smartphone tầm trung, tiệm cận cao cấp - điều mà trước nay tưởng chừng khó thực hiện được.

Người dùng Việt Nam không chỉ được ưu ái nhận hàng Huawei Nova 3e trước nhất trong thị trường Đông Nam Á, mà còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị khi đặt hàng ngay trong dịp mới ra mắt này. Huawei Nova 3e hiện có hai phiên bản màu: Xanh (Klein Blue) và Đen (Midnight Black).

Huawei Nova 3e là smartphone mới nhất thuộc dòng Nova của Huawei. Sản phẩm là sự kết hợp giữa thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, mang lại giá trị vượt trội cho người dùng. Huawei Nova 2i hiện được bán đặt trước online và offline từ ngày 29/03 đến 06/04/2018 tại các hệ thống siêu thị điện máy tại Việt Nam như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store,… với giá 6.990.000 VND cho hai phiên bản màu Xanh (Klein Blue) và Đen (Midnight Black). Sản phẩm dự kiến đến tay người dùng vào ngày 07/04/2018. Chi tiết về sản phẩm, vui lòng truy cập link. Thông tin khuyến mãi cho chương trình đặt trước, vui lòng truy cập link



Bình luận

  • TTCN (0)