Theo thông tin đăng tải hôm 1/4 từ PhoneArena, chiếc phụ kiện này sở hữu kích thước 29x30x3,9 mm tương đương iPod shuffle thế hệ thứ 4. Nhưng không giống như iPod shuffle, phụ kiện này không được chế tạo bằng nhôm mà bằng nhựa bóng trắng được Apple sử dụng trong tất cả dây cáp điện và phụ kiện. Tuy nhiên nút chút trang bị bề mặt bằng kính.

Mô tả phụ kiện của Apple cho biết, nó được cắm vào cổng Lightning, nhưng vẫn giữ cổng Lightning riêng và quan trọng hơn có cả jack cắm tai nghe 3.5 mm. Về cơ bản, bạn có thể mở khóa iPhone bằng cảm biến vân tay, cũng như nghe những bản nhạc bằng tai nghe truyền thống trong quá trình sạc pin.

Cuối cùng, với sự bổ sung của nút Home lên nó sẽ hoạt động một cách chính xác trên iPhone X giống như nút Home truyền thống. Có nghĩa bạn có thể giữ nó để khởi động Siri, nhấn đúp vào nó để mở ứng dụng gần đây, hoặc bấm 1 lần vào màn hình Home.

PhoneArena cho biết, việc hỗ trợ phụ kiện này đã được Apple giới thiệu trong iOS 11.3, và nó sẽ chính thức có mặt trên kệ hàng vào tháng 5 với giá 69,99 USD. Tuy nhiên, do thông tin này đăng tải ngày Cá tháng Tư nên rất khó có thể đặt niềm tin rằng đó là phụ kiện thật sự.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)