Trong những ngày gần đây Facebook đang phải thực hiện các hành động nhằm giải quyết bê bối liên quan đến rò rỉ dữ liệu người dùng. Công ty thậm chí đã tạm ngừng kế hoạch ra mắt một loa thông minh sau khi người dùng lo lắng nó có thể thu thập thông tin cá nhân. Dẫu vậy, công ty vẫn giành thời gian để nâng cấp ứng dụng nhắn tin Messenger của mình bằng một vài tính năng mới, mà cụ thể chia sẻ video HD và ảnh toàn cảnh.

Ảnh toàn cảnh 360 độ có thể được phân biệt với ảnh thông thường bằng biểu tượng la bàn xuất hiện bên cạnh ảnh như trong bản báo cáo của Android Central. Những ảnh toàn cảnh tương tác này có thể được xem trong ứng dụng Messenger trên máy tính để bàn.

Khi quay video HD, bạn có thể gửi các đoạn phim 720p từ Camera Roll và News Feed. Lưu ý rằng trường hợp HD này tức là chỉ giới hạn mức 720p. Giới hạn này có hiệu lực khi gửi video qua dữ liệu di động và Wi-Fi.

Tính năng hỗ trợ ảnh 360 độ hiện có trên toàn thế giới, trong khi báo cáo của Android Central chỉ ra rằng video HD hiện đang được tung ra ở 18 quốc gia, bao gồm Mỹ, Anh, Canada, Úc, Bỉ, Pháp, Phần Lan, Đan Mạch, Na Uy, Rumani, Hồng Kông, Hà Lan , Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore, Thụy Điển và Thụy Sĩ.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)