Người dùng phải chờ sang năm mới có thể mua Mac Pro mới.

Theo Engadget, người đứng đầu mảng phần cứng Tom Boger cho hay, công ty đang cung cấp dịch vụ giám sát tức thời để đáp ứng yêu cầu từ khách hàng đến với iMac Pro, với việc định hình hệ thống dựa trên các khách hàng tiềm năng của mình.

Mặc dù vậy, Boger cũng cho biết Apple đã tạo ra một nhóm làm việc chuyên nghiệp Pro Workflow để tối ưu hóa phần cứng và phần mềm dựa trên dây chuyền sản xuất thực chứ không chỉ là mục tiêu trừu tượng. Công ty cũng lắng nghe ý kiến từ các chuyên gia (bao gồm từ các công ty như Adobe) để đảm bảo khả năng tương tác liên tục.

Việc di chuyển lịch trình phát hành sang năm 2019 sẽ không làm hài lòng những nhà sáng tạo muốn có một chiếc máy tính chuyên nghiệp sau 6 năm vẫn chưa có sự thay đổi đáng kể về phần cứng.

Bên cạnh đó vẫn còn những câu hỏi về việc Apple có thực sự muốn giải quyết những gì mà các chuyên gia mong muốn hay không. Đó có thể là một thiết bị có chỗ để mở rộng các thành phần như giao diện âm thanh, khay ổ đĩa hay nhiều card đồ họa giúp nâng cao khả năng làm việc của sản phẩm.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)