Người dùng Messenger có thể sớm được phép lấy lại tin nhắn đã gửi

Theo Neowin, các báo cáo mới đây cho thấy tin nhắn trên Facebook do các nhà quản lí hàng đầu và Mark Zuckerberg gửi đi đã bị xóa khỏi hộp thư đến, và cũng được phản ánh trong dữ liệu được tải xuống thông qua công cụ tải về dữ liệu lưu trữ trên nền tảng này.

Khi được hỏi về điều này, công ty cho biết: “Sau khi email của Sony Pictures bị tấn công vào năm 2014, chúng tôi đã thực hiện một số thay đổi để bảo vệ thông tin liên lạc của các giám đốc điều hành công ty. Bao gồm việc hạn chế thời gian lưu giữ các tin nhắn của Mark trong Messenger. Chúng tôi đã thực hiện điều này nhằm đảm bảo đầy đủ các nghĩa vụ pháp lí của mình để bảo vệ tin nhắn”.

Trước đây, khả năng "unsend" tin nhắn gần như không bao giờ được biết đến với người dùng Messenger. Điều này khác biệt so với tính năng hết hạn tin nhắn có trong cuộc trò chuyện bí mật mà Facebook mang đến Messenger.

Facebook cho biết công ty sẽ đưa tính năng xóa tin nhắn đến với phạm vi rộng hơn trong thời gian tới, có thể mất một thời gian khi nó sẵn sàng. Hiện tại, công ty vẫn chưa chắc chắn chính xác về tính năng được thực hiện ra sao nhưng nó sẽ giúp người dùng yên tâm hơn phần nào cho các dữ liệu được gửi trên Messenger.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)