TEKY mong muốn tạo nên một sân chơi công nghệ dành cho trẻ em từ 6 – 15 tuổi với không gian học tập sáng tạo và môi trường vui học hè lí tưởng. Ngoài ra Học viện TEKY cũng Công bố hợp tác chiến lược với Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Ila, Tập đoàn Mastermind Crate (Mỹ) và Tập đoàn Singong Media (Hàn Quốc).

Trại hè diễn ra trong 9 tuần từ ngày 04.06.2018 đến hết ngày 03.08.2018 và được mở rộng trên quy mô toàn quốc tại 3 trung tâm phòng Lab ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh cùng các cơ sở trường học, trung tâm giáo dục. Chương trình được thiết kế với 9 chủ đề học hấp dẫn, đa dạng, đan xen giữa các bộ môn công nghệ từ Lập trình, Robotics đến Công nghệ 3D. Mỗi trại hè kéo dài trong vòng 1 tuần lễ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần với hình thức bán trú. Ngoài ra, khóa hè còn là sự kết hợp giữa các hoạt động dã ngoại, sinh hoạt cộng đồng và vui chơi tập thể cho học sinh.

Điểm đặc biệt của trại hè năm nay là ngoài những bộ môn lập trình, lắp ráp robot, TEKY đã mạnh dạn triển khai 3 môn học mới: Làm phim hoạt hình Stopmotion, Lập trình ứng dụng di động App Inventor và Doanh nhân nhí Tekid-preneur. Riêng chương trình Doanh nhân nhí Tekid-preneur, TEKY đã kí hợp đồng hợp tác chính thức với MasterMind Crate - Mỹ nhằm hướng dẫn cho các bạn nhỏ có thể xây dựng và thiết kế một website thương mại điện tử của riêng mình đồng thời học các kĩ năng về nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch kinh doanh, định gía bán, lên kế hoạch sales & marketing cho sản phẩm của mình chọn lựa. Đây là bước tiến tiên phong của TEKY nhằm mang lại cho học sinh Việt Nam những chương trình mới hấp dẫn và khơi gợi ước mơ làm doanh nhân trong tương lai.

Học viện Sáng tạo Công nghệ TEKY cũng vừa kí thoả thuận hợp tác với Hệ thống Trung tâm Anh Ngữ ILA kết hợp tổ chức trại hè tiếng Anh và trải nghiệm Công nghệ với các môn học Scratch & Tynker. Đây là chương trình được thiết kế đặc biệt nhằm giúp trẻ em tập trung phát triển toàn diện tiếng Anh song song với kiến thức công nghệ để học viên phát triển toàn diện kĩ năng cần thiết cho thế kỉ 12.

Ngoài ILA và MasterMind Crate, Học Viện TEKY còn hợp tác với Sigong Media mở các lớp lập trình robot TrueTrue and Cubico dành cho mầm non 4 – 6 tuổi. Chương trình giúp cho trẻ em tăng khả năng tư duy sáng tạo, khả năng logic thông qua việc lập trình cho các con robot hoạt động.

Đến với trại hè của TEKY, các trại viên không chỉ vừa học vừa chơi vừa sáng tạo công nghệ mà còn là dịp mở rộng mối quan hệ bạn bè và tham gia vào các hoạt động thể chất và dã ngoại hấp dẫn theo từng tuần trại.

Ngoài chương trình trại hè trong nước, TEKY cũng ra mắt chương trình Du học hè quốc tế với sự hợp tác của đối tác ID Tech – Tổ chức giáo dục trại hè công nghệ lớn nhất thế giới đến từ Mỹ. Cụ thể, các khóa chính thức được diễn ra tại 2 trường đại học danh tiếng San Francisco State University, California và Rice University, Texas. Ngoài ra, trại hè quốc tế còn có thêm sự đồng hành của Học viện giảng dạy STEM hàng đầu cho trẻ đến từ Singapore và Hongkong - First Code Academy. Đây được xem là cầu nối giúp gắn kết thế hệ trẻ Việt Nam với bạn bè năm châu. Trại hè quốc tế hướng đến học sinh từ 9-17 tuổi được trải nghiệm môi trường học tập công nghệ lành mạnh, rèn luyện kĩ năng sống tự lập và tìm hiểu văn hóa những địa danh nổi tiếng tại nước bạn.

Anh Kiều Mạnh Tiến – đại diện Học viện TEKY chia sẻ: “Trại hè công nghệ 2018 là nơi các học viên sẽ được giao lưu kết bạn, khai phá năng lực sáng tạo thông qua các trang thiết bị học tập hiện đại và giúp trẻ em rèn luyện được các kĩ năng xã hội thông qua các hoạt động dã ngoại thường xuyên. Chúng tôi mong muốn mang đến cho các học viên một kì nghỉ hè thật sự bổ ích và nhiều trải nghiệm công nghệ thú vị để phát triển toàn diện các kĩ năng cần thiết của thế kỉ 21”




Bình luận

  • TTCN (0)