4 góc của ZTE Iceberg đều có phần kính nhô ra trông khá lạ lẫm.

Một trong những điều đầu tiên mà bạn có thể nhận thấy ở Iceberg chính là ZTE quyết định tăng gấp đôi xu hướng notch trên màn hình ở mặt trước thiết bị. Hãng mô tả màn hình hiển thị của Iceberg là một loại mới để cả hai bên có thể mang đến khả năng tương tác với hệ thống, thuận tiện và nhanh chóng.

Thật khó hiểu ý nghĩa đầy đủ của điều này nhưng nó tạm hiểu rằng điện thoại có thể được sử dụng ở cả hai chiều và giao diện sẽ định hướng chính xác nó. Iceberg cũng đi kèm loa gắn trong mỗi notch, cho phép tạo ra âm thanh stereo ấn tượng.

Cùng với thiết kế táo bạo của màn hình, nó cũng mang đến một thiết kế khác thường trên sản phẩm, đó là sự kết hợp liền mạch hai bề mặt kính để tạo ra một thiết kế unibody, giúp điện thoại trông như một miếng băng dán có 4 góc trong suốt để lộ phần kính ra ngoài, tạo một cái nhìn khá thú vị.

Mặc dù thiết kế độc đáo nhưng dường như ZTE đã cố gắng giữ cho mọi thứ trở nên tốt hơn khi sản phẩm đi kèm đầu đọc dấu vân tay và thiết lập camera kép, có thể tìm thấy ở mặt sau. Ngoài ra điện thoại còn được trang bị công nghệ sạc không dây.

Ảnh
Cả phần trên và dưới của màn hình ZTE Iceberg đều đi kèm notch.

ZTE vẫn chưa đưa ra đề xuất về thông số kĩ thuật mà điện thoại này có thể trang bị nhưng sản phẩm được đề xuất ra mắt sau năm 2018 tại các khu vực Bắc Mỹ, châu Á và châu Âu. Dĩ nhiên không loại trừ đó chỉ là một dạng concept và không được phát hành ra thị trường.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)