Huawei đang thực sự quyết tâm để khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

Trong khi Samsung đang cố gắng hoàn thành thiết bị độc đáo nhất trong thế giới smartphone với thiết kế có thể gấp lại được thì Huawei có vẻ như đã vượt mặt với một thiết bị trang bị màn hình gấp lại bởi LG. Bằng cách này nhà sản xuất điện thoại di động lớn thứ ba thế giới có thể đánh bại Samsung và giành được danh hiệu “đầu tiên trên thế giới”, vì Samsung đã lên kế hoạch công bố thiết bị có thể gấp lại được vào đầu năm sau.

Việc công bố không có nghĩa là điện thoại sẽ được phát hành ngay sau đó, tuy nhiên sẽ không bất ngờ nếu công ty Hàn Quốc sẽ phát hành thiết bị trong quý 1.

Ngoài Samsung thì Apple cũng được cho là đang phát triển nguyên mẫu màn hình có thể gấp lại và cũng có nguồn gốc từ LG vì lo ngại rằng Samsung có thể sao chép kế hoạch sản phẩm của mình theo cách khác.

Đối với sản phẩm của Huawei, công ty dự kiến ra mắt sản phẩm của mình ngay trong năm nay. Theo tin đồn, công ty có thể công bố mẫu thử nghiệm của sản phẩm hoặc mẫu tham khảo, sau đó tiếp nhận sự đánh giá của người tiêu dùng trước khi đi vào hoạt động sản xuất hàng loạt.

Sau khi chứng kiến sự xuất hiện của dòng sản phẩm P20 mới đây, rõ ràng Huawei hoàn toàn có khả năng tạo thêm một đột phá nữa về công nghệ so với các đối thủ của mình.

    

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)