Xperia XZ2 Premium là smartphone đầu tiên của Sony hỗ trợ camera kép

Theo Neowin, so với các tiền nhiệm, Xperia XZ2 Premium đặc biệt gây chú ý với camera kép phía sau - trở thành smartphone đầu tiên của Sony mang đến điều này. Được gọi là Motion Eye Dual camera, thiết bị này kết hợp cảm biến màu với cảm biến đen trắng được xử lí bởi bộ xử lí tín hiệu hình ảnh kép, cho phép tăng độ nhạy sáng cho ISO (12.800) và hình ảnh (51.200). Hệ thống ống kính kép cũng cho phép hiệu ứng nền mờ (bokeh), tuy nhiên nó sẽ chỉ được áp dụng vào quý 3 năm nay.

Ngoài ra thiết bị cũng có thể quay video ở độ phân giải đến 4K với HDR, cũng như phát nội dung 4K HDR thông qua màn hình 5,4 inch, tức nhỏ hơn một chút so với màn hình 5,5 inch trên phiên bản Xperia XZ Premium đời đầu.

Phần màn hình của Xperia XZ2 Premium cũng được đánh giá sáng hơn 30% so với tiền nhiệm. Nó hỗ trợ công nghệ X-Reality được tìm thấy trong TV BRAVIA của công ty nhằm mang đến một trải nghiệm độ tương phản, màu sắc và độ rõ nét tốt hơn.

Ảnh
Hệ thống camera của Xperia XZ2 Premium là sự kết hợp của cảm biến màu và đơn sắc

Cuối cùng, các tính năng khác trên Xperia XZ2 Premium bao gồm pin 3.540 mAh, kính Gorilla Glass 5 ở cả mặt trước lẫn mặt sau, cùng camera selfie 13 MP hỗ trợ đèn flash trợ sáng. Dĩ nhiên, điện thoại cũng hỗ trợ quay phim chuyển động siêu chuẩn 960 fps ở độ phân giải Full HD, đánh giá IP65/68 và hỗ trợ sạc không dây.

Thông tin về ngày phát hành và giá bán cụ thể dành cho smartphone này vẫn chưa được Sony công bố nhưng dường như nó sẽ có mặt trong mùa hè năm nay.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)