Sony hôm nay 17/4 chính thức giới thiệu smartphone cao cấp mới nhất của hãng, chiếc Xperia XZ2. Máy có những cải tiến về phần cứng và thiết kế so với trước.

Sony mang đến ngôn ngữ thiết kế mới Ambient Flow với mặt sau được chế tác từ kính 3D vuốt cong nhằm tạo ra cảm giác liền lạc, thoải mái cầm nắm trong tay. Máy có khung kim loại, mặt lưng kính Corning Gorilla Glass 5, cùng và chuẩn kháng nước IP65/IP68.

XZ2 là smartphone cao cấp đầu tiên của Sony có màn hình tỉ lệ 18:9 HDR Full HD+ 5,7 inch. Công nghệ HDR giúp cho hình ảnh hiển thị được tăng cường độ tương phản, sắc nét và chi tiết. Ngoài khả năng có thể xem những nội dung HDR sẵn có, bằng việc áp dụng công nghệ xử lí hình ảnh X-reality dành cho di động của TV Bravia, những nội dung thông thường cũng được nâng chất lượng lên tương đương HDR.

Xperia XZ2 có thêm tính năng Dynamic Vibration System, hệ thống rung phản hồi mới nhất của Sony. Tính năng này phân tích dữ liệu âm thanh và cho phép người dùng cảm nhận những chuyển động khi cầm Xperia XZ2 trên tay, nâng cao trải nghiệm khi xem phim, chơi game.

Loa ngoài được trang bị tính năng S-Force Front Surround, có chất lượng âm thanh lớn nhất trong các dòng Xperia hiện nay.

Bên cạnh đó, nhờ vào công nghệ Bluetooth LDAC, chất lượng âm thanh truyền tải qua các thiết bị loa không dây hay tai nghe sẽ đạt gần chuẩn High-Resolution Audio.

 

Camera máy có tính năng quay phim 4K chất lượng HDR, được cho là đầu tiên trên thế giới dành cho smartphone sử dụng định dạng HLG (Hybrid Log Gamma). Tính năng quay siêu chậm Super Slow Motion 960fps cũng được nâng lên chuẩn Full HD.

Camera Motion Eye cũng có các tính năng như Predictive Capture (Chụp dự đoán) kèm phát hiện chuyển động và nụ cười, Autofocus Burst (Chụp liên tục lấy nét tự động) và Predictive Autofocus (Dự đoán lấy nét tự động).

Máy được trang bị bộ xử lí Qualcomm Snapdragon 845 mới, RAM 4 GB, ROM 64 GB.

Máy có pin 3.180mAh và tính năng quản lí chất lượng dựa vào nền tảng vi xử lí 845. Tính năng pin hữu ích của Xperia gồm Smart Stamina, STAMINA mode, cùng với Battery Care và công nghệ sạc thích ứng Qnovo Adaptive nhằm tăng tuổi thọ pin.

Máy bán tại Việt Nam có 3 màu đen, bạc, xanh. Chương trình đặt hàng trước diễn ra từ ngày 17/4 đến hết ngày 22/4/2018.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)