Mặc dù Apple đã cập nhật iPhone SE vào năm ngoái nhưng đó bản chất chỉ là nâng cấp nhẹ về bộ nhớ trong. Còn với năm nay, iPhone SE 2 hứa hẹn mang đến một diện mạo mới mặc dù vẫn có màn hình 4 inch như tiền nhiệm.

Global Sources Mobile Electronics (Hồng Kông) ghi nhận kích thước màn hình 4 inch sẽ khiến iPhone SE 2 quay lưng với thiết kế notch có trên iPhone X mà Apple ra mắt vào mùa thu năm ngoái. Thiết kế này sẽ giúp iPhone SE 2 duy trì Touch ID trên nút Home như trước đây.

Một chi tiết đáng buồn là iPhone SE 2 dự kiến sẽ theo bước các thành viên iPhone gần đây trong việc loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm, điều này giúp Apple giảm kích thước sản phẩm xuống mức thấp hơn.

Không chỉ có vậy iPhone SE 2 cũng có thể chuyển từ vỏ nhôm sang kính, có thể dẫn đến khả năng hỗ trợ sạc không dây cho thiết bị. Bên trong máy được tích hợp chip A10 Fusion được Apple áp dụng lần đầu tiên trên iPhone 7, điều này giúp giá bán thiết bị trở nên hấp dẫn hơn.

Ở thời điểm hiện tại Apple vẫn chưa xác nhận bất kì kế hoạch nào liên quan đến sự ra mắt của iPhone SE 2, nhưng nếu thông tin từ Global Sources Mobile Electronics chính xác thì công ty sẽ sớm xác nhận điều này. Ngoài ra công ty cũng có thể ra mắt iPhone SE 2 tại sự kiện WWDC sẽ diễn ra vào ngày 4/6.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)