Các mẫu máy MacBook Pro 13 inch đủ điều kiện sẽ được Apple thay thế pin miễn phí

Theo MacRumors, một số lượng hạn chế các mẫu máy MacBook Pro có thể bị lỗi và làm cho pin tích hợp phù lên. Apple sẽ tiến hành thay thế pin cho tất cả mẫu máy bị ảnh hưởng và chương trình này sẽ kéo dài trong thời gian 5 năm sau lần bán lẻ đầu tiên của thiết bị.

Khách hàng cần kiểm tra liệu máy của họ có đủ điều kiện nhận pin mới hay không bằng cách kiểm tra số sê-ri trên trang thay thế pin MacBook Pro. Người dùng có thể tìm số sê-ri máy bằng cách nhấp vào biểu tượng Apple trong thanh trình đơn và chọn About This Mac, thông tin này sẽ hiển thị ở cuối cửa sổ thông tin.

Khách hàng bị ảnh hưởng đủ điều kiện sử dụng pin mới sẽ cần phải đến các nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple (Authorized Service Provider), đặt lịch hẹn tại cửa hàng bán lẻ của Apple hoặc gửi thiết bị đến trung tâm sửa chữa của Apple sau khi liên hệ với bộ phận hỗ trợ Apple Support.

Apple cũng đề xuất những khách hàng được thay thế pin nên sao lưu máy tính. Apple cũng nhấn mạnh rằng nếu MacBook Pro có hư hỏng làm ảnh hưởng đến việc thay thế của pin, hư hỏng này phải được khắc phục trước khi tiến hành thay thế.

Các khách hàng đã trả tiền thay thế pin đều có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Apple để lấy lại tiền.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)