MacBook Pro nằm trong chương trình thay thế pin của Apple là model không có Touch Bar.

Điểm đáng chú ý là chương trình sẽ được Apple kéo dài đến tận năm 2022, trong khi các chính sách bảo trì phần cứng còn lại không hề thay đổi.

Hiện tại, chưa rõ thông tin cụ thể về lỗi buộc Apple phải thay thế pin, nhưng công ty khẳng định hành động không liên quan đến sự cố cháy nổ pin như nhiều chương trình thay thế pin máy tính xách tay của các hãng khác.

Trong trường hợp sử dụng MacBook Pro được sản xuất trong khoảng thời gian nói trên, người dùng có thể đến cửa hàng Apple, hoặc trung tâm dịch vụ hỗ trợ ủy quyền của Apple tại địa phương để yêu cầu hỗ trợ.

Để biết máy tính của mình nằm trong danh sách hỗ trợ hay không, người dùng có thể truy cập trang web https://www.apple.com/support/13inch-macbookpro-battery-replacement/, sau đó nhập quốc gia/khu vực, số serial trước khi bấm nút gửi. Số serial của MacBook Pro có thể xem bằng cách bấm vào phần Giới thiệu về chiếc Mac trong hình logo quả táo ở góc trái màn hình chính của hệ điều hành.

Ảnh
Chương trình thay thế pin sẽ được thực hiện hoàn toàn miễn phí.

Một lưu ý là dịch vụ thay thế pin hoàn toàn miễn phí. Trong trường hợp khách hàng sử dụng các thiết bị ảnh hưởng đã từng thay thế pin trước đó sẽ được công ty hoàn tiền. Ngoài giới hạn chương trình đến năm 2022, thời gian hỗ trợ của Apple cũng sẽ kéo dài 5 năm kể từ thời điểm người dùng mua máy.

Được biết đây không phải là lần đầu Apple mở chương trình thay pin mới cho MacBook. Chẳng hạn như vào tháng 10 năm ngoái công ty đã thay thế pin miễn phí cho MacBook Pro 15 inch Retina phát hành giữa năm 2012 đến đầu năm 2013.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)