Opera Touch có khả năng đồng bộ liền mạch giữa thiết bị di động và PC

Theo Neowin, khi mở trình duyệt bạn sẽ thấy một trang tìm kiếm giúp truy cập nhanh vào Google, tìm kiếm bằng giọng nói hoặc thậm chí quét mã QR. Hệ thống nút truy cập nhanh (Fast Action) được đặt ở phía dưới cùng màn hình và cung cấp cho bạn quyền truy cập vào công cụ tìm kiếm, tab gần đây và điều hướng trình duyệt. Điều này được cho là thuận tiện hơn so với Chrome có nút nằm ở đầu trình duyệt Chrome.

Opera Touch có thể được tối ưu hóa cho điện thoại di động nhưng nó không phải mạnh mẽ hơn so với những gì mà người dùng nhận được ở các phiên bản trình duyệt đối thủ. May mắn là bạn có thể tích hợp liền mạch trải nghiệm giữa trình duyệt cho PC với thiết bị di động mà không cần phải đăng nhập vào một trong hai ứng dụng.

Bằng cách sử dụng tính năng Flow, bạn có thể gửi ghi chú, hình ảnh, video và nhiều hơn nữa để truy cập nhanh nội dung giữa các nền tảng. Flow sẽ đồng bộ với Opera trên PC và dữ liệu sẽ được mã hóa để đảm bảo sự riêng tư.

Hiện tại, Opera Touch chỉ có mặt trên nền tảng Android, và người dùng có thể tải về từ Google Play Store. Đối với người dùng iOS, ứng dụng này sẽ sớm được triển khai trong thời gian tới.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)