Samsung - một trong số những nhà sản xuất thiết bị điện tử tiêu dùng nổi bật nhất thế giới đồng thời là một trong những đại kình địch của gã khổng lồ Sony mới đây đã tung ra mẫu máy tính xách tay R610. Với việc cũng trang bị Blu-ray và được giới thiệu ngay sau khi Sony công bố hỗ trợ ổ quang này cho cả hai dòng VAIO NS và CS, rõ ràng Samsung muốn mang lại cho người dùng thêm nhiều lựa chọn.

Trong khi Sony chỉ quyết định trang bị cho hai mẫu sản phẩm của mình kích thước màn hình 14,1 inch và 15,4 inch thì Samsung lại đưa ra phiên bản 16 inch, điều này hứa hẹn sẽ mang lại cho người tiêu dùng nhiều lợi ích hơn khi kết hợp cùng đĩa Blu-ray độ nét cao. Không những vậy tỷ lệ hiển thị 16:9 là khá hợp chuẩn đối với những người yêu thích nghệ thuật thứ bảy. Ngoài ra, Samsung còn khá ưu ái cho đứa con cưng R610 khi tích hợp cạc đồ họa NVIDIA GeForce 9200M mang lại cho bạn sự trải nghiệm đầy thú vị với độ phân giải 1080p (full).

Phần nhìn đã tốt, phần nghe còn hoàn hảo hơn với hệ thống hai loa ngoài đạt công suất 2 Watt hỗ trợ kỹ thuật tăng cường âm thanh số mang lại những giai điệu thực sự sống động và trung thực. Chắc chắn sẽ là tuyệt hơn nếu bạn có thể tận dụng tính năng hỗ trợ kênh âm thanh 7.1 của thiết bị.

Một vài thông số cơ bản khác bao gồm bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo, bộ nhớ RAM cho phép nâng cấp lên tới 4 GB, và dung lượng ổ cứng 320 GB. Sản phẩm cũng bao gồm hầu hết các kết nối quen thuộc như Wi-Fi 802.11 a/b/g/n, Bluetooth 2.1, giắc cắm tai nghe, 4 x USB 2.0, đầu đọc thẻ nhớ (3 trong 1) và ống kính camera 1,3 Megapixel. Bên cạnh việc có thể xem phim ngay trên chính thiết bị thì sự hiện diện của cổng xuất HDMI lại mở ra một cơ hội thưởng thức những thước phim hoành tráng trên ti-vi độ nét cao màn hình rộng HDTV.

Samsung R610 dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 10 với giá khoảng 1.434 USD.

Vĩnh Duy (Theo Tech Digest)



Bình luận

  • TTCN (0)