Người dùng sắp có thể thực hiện thoại video nhóm trên WhatsApp

Theo Neowin, kể từ ngày ra mắt, chức năng gọi video trên WhatsApp được đông đảo người dùng ủng hộ mà không cần công ty phải quảng cáo nhiều, đặc biệt tại các thị trường mới nổi và châu Âu. Tính năng này ra mắt để cạnh tranh với ứng dụng Messenger từ công ty mẹ Facebook và Skype của Microsoft. Nhưng không giống như Skype, Hangouts, Duo, Messenger và một vài dịch vụ khác, WhatsApp thiếu tính năng gọi video nhóm.

Giờ đây mọi thứ sẽ sớm thay đổi khi Facebook vừa thông báo tại hội nghị các nhà phát triển toàn cầu F8 rằng chức năng gọi video nhóm sẽ sớm đến với WhatsApp trong những tháng tới. Không nhiều thông tin được chia sẻ về tính năng này trong bài phát biểu nhưng công ty nói rằng 2 tỉ phút cuộc gọi thoại video đã được thực hiện chỉ riêng trên WhatsApp. Đây là tính năng đã được chờ đợi từ lâu và sẽ là một bổ sung đáng hoan nghênh cho ứng dụng nhắn tin này.

Ngoài thông báo nói trên, CEO Facebook Mark Zuckerberg cũng thông báo rằng công ty đang phát triển để mang các tính năng lớn WhatsApp for Business. Công ty đã khởi chạy WhatsApp for Business vào đầu năm nay và tuyên bố rằng 3 triệu người đã sử dụng dịch vụ. Công ty cũng đề cập rằng sẽ sớm cung cấp các gói nhãn dán dành cho WhatsApp.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)