Nhằm mở rộng hệ thống đào tạo và mang lại cơ hội cho nhiều học viên mới tiếp cận với chương trình phát triển tư duy logic, tư duy sáng tạo, ứng dụng công nghệ vào cuộc sống thông qua học lập trình với chương trình giảng dạy STEAM, Học viện TEKY vừa ra mắt thêm trung tâm mới tại 249 Cộng Hoà, Tân Bình, HCM.

Học viện TEKY đã nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho học viên một môi trường học tập bao gồm phòng Lab công nghệ cao với đầy đủ tài nguyên, thiết bị hiện đại phục vụ tối đa việc học, sinh hoạt và nghiên cứu của học viên. Đội ngũ quản lí, giảng viên, nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong công tác nghiên cứu và giảng dạy CNTT cho trẻ em, đến từ các trường đại học lớn trong nước và trên thế giới. Học viên tại đây sẽ có những trải nghiệm công nghệ thật tuyệt vời.

Như vậy, đến nay chỉ tròn 1 năm thành lập, TEKY đã có 3 trung tâm chuẩn quốc tế tại Hà Nội, TP.HCM và đã đào tạo được hơn 2000 học viên trên toàn quốc ở các nhóm bộ môn khác nhau. Thêm vào đó, TEKY cũng đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá như Top 10 Dự án có tầm ảnh hưởng xã hội tại Đông Nam Á bởi chính phủ Úc và Top 4 Dự án tại hội nghị NextGen, Thụy Sỹ. Đầu tháng 11/2017, TEKY tiếp tục nhận giải thưởng "Dự án đào tạo có ảnh hưởng xã hội tốt nhất" trước cuộc cách mạng công nghiệp lân thứ 4 trong khuôn khổ Vietnam Rice Bowl Startup Award.

Với mục tiêu trở thành Học viện STEAM dành cho trẻ em số một Đông Nam Á trong 3 năm về số lượng học sinh tại các điểm đào tạo và hệ thống Edutech Platform, TEKY luôn tập trung vào nâng cao chất lượng giảng dạy, tiên phong nghiên cứu các môn học về công nghệ mới, đào tạo đội ngũ giảng viên, xây dựng cơ sở vật chất hiện đại. Chương trình đào tạo của TEKY được xây dựng và phát triển dựa theo tiêu chuẩn của các trường học, học viện tại Mỹ. Lộ trình học lâu dài giúp hình thành nền tảng kiến thức, kỹ năng và tư duy công nghệ tương tự như các bộ môn Toán, Ngoại ngữ....

Vừa qua, học viện TEKY cũng đã ký kết hợp tác với Tập đoàn Mastermind Crate (Mỹ) và Tập đoàn Singong Media (Hàn Quốc) mở các môn học mới giúp cho trẻ em tăng khả năng tư duy sáng tạo, khả năng logic thông qua việc lập trình và đào tạo các doanh nhân công nghệ nhí Tekid-preneur. Đây là bước tiến tiên phong của TEKY nhằm mang lại cho học sinh Việt Nam những chương trình mới hấp dẫn và khơi gợi ước mơ làm doanh nhân trong tương lai. Ngoài ra, TEKY đã ra mắt chương trình Trại hè Công nghệ lớn nhất Việt Nam 2018 với chủ đề “Vui hè Sáng tạo, Thổi lửa Đam mê”. Đây là nơi các học viên sẽ được giao lưu kết bạn, khai phá năng lực sáng tạo thông qua các trang thiết bị học tập hiện đại và giúp trẻ em rèn luyện được các kỹ năng xã hội thông qua các hoạt động dã ngoại thường xuyên.

Nhân dịp khai trương, học viện TEKY có nhiều ưu đãi học phí đến 50% cho các phụ huynh đăng ký tại trung tâm mới và bốc thăm trúng thưởng với nhiều quà tặng hấp dẫn. Thêm vào đó, TEKY thường xuyên mở các buổi HOC (giờ học miễn phí) để các học viên có thêm cơ hội trải nghiệm các môn học mới tại trung tâm này.




Bình luận

  • TTCN (0)