Bản kế nhiệm của Nokia 5 sẽ được ra mắt trong tháng này?

Theo PhoneArena, sau khi xác nhận bản cập nhật 2018 của Nokia 5, 3 và 2 đã được sản xuất, có vẻ Nokia 5 (2018) sẽ trở thành sản phẩm đầu tiên được ra mắt.

Điều này được Giám đốc sản phẩm HMD Global Juho Sarvikas đưa ra trong câu trả lời trước ý kiến của một người dùng Twitter về thiết bị sắp tới. Trong câu trả lời, Sarvikas gợi ý đến sự xuất hiện sắp tới của các sản phẩm bằng thông điệp “hãy tiếp tục theo dõi”.

Phiên bản tiền nhiệm của Nokia 5 (2018) được bán vào tháng 6, vì vậy có vẻ như biến thể năm nay lịch trình ra mắt của sản phẩm sẽ được cung cấp trong khoảng thời gian tương tự, với thông báo có thể thực hiện vào cuối tháng 5.

Liên quan đến thông số kĩ thuật, có vẻ như sản phẩm sẽ sử dụng chip Snapdragon 435 của Qualcomm, cùng tùy chọn RAM 2 GB hoặc 3 GB cũng như bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB. Cũng như các thiết bị mới nhất của HMD, Nokia 5 được dự kiến sẽ trở thành một phần trong chương trình Android One của Google, có nghĩa Android 8.1 Oreo sẽ được phát hành ngay khi lên kệ.

Cuối cùng liên quan đến giá thành. Nếu Nokia 5 (2018) ở khung giá như model năm ngoái thì thiết bị sẽ có giá khoảng 240 USD, cao hơn so Nokia 2 và Nokia 3.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)