Camera trên flagship iPhone có thể sắp thay đổi

Apple có thể đã sẵn sàng cho một bước tiến mới về camera, theo thông tin trên trang Taipei Times. Trang tin Đài Loan (Trung Quốc) này dẫn một ghi chú trong nghiên cứu của chuyên gia phân tích Jeff Pu (thuộc công ty Yuanta Securities) cho biết Apple sẽ ra mắt một mẫu iPhone sở hữu 3 camera ở mặt sau vào nửa cuối năm 2019.

Theo ông Pu, cụm 3 camera trên iPhone sẽ nâng cấp rất đáng kể công nghệ và nâng công suất tại Largan. Cái tên mà ông đề cập đến là Largan Precision, một trong số các công ty cung cấp thành phần sử dụng trong phần cứng thiết bị do Apple sản xuất.

Nếu Apple và Huawei cùng làm smartphone 3 camera trong vòng 2 năm tới, BGR cho rằng các nhà sản xuất điện thoại khác sẽ không thể đứng ngoài cuộc chơi. Cuối cùng, Largan sẽ là doanh nghiệp được lợi về doanh thu khi cung cấp phần cứng để phục vụ cuộc đua này.

Thông tin của chuyên gia Jeff Pu không phải lần đầu tiên người dùng được nghe tới việc iPhone có 3 camera. Tháng trước, một báo cáo từ Econimic Daily News cho rằng năm 2019 sẽ có ít nhất một mẫu iPhone sở hữu thiết kế này. Camera sẽ có khả năng zoom tới 5x và sẽ có tối thiểu một cảm biến 12 MP.

Năm nay, Apple có vẻ sẽ không thay đổi gì về thiết kế camera trên iPhone.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)