Vỏ bảo vệ được cho là của iPhone SE 2 được thiết kế bởi Olixar.

Theo một số nhà sản xuất phụ kiện từng trưng bày các sản phẩm tại Tuần lễ công nghệ thông tin mùa xuân Nhật Bản - Japan IT Week Spring Mobile Solutions Expo, Apple vẫn chưa bắt đầu sản xuất iPhone SE (2018). Trong khi đó, những tin đồn từ Trung Quốc cho thấy rằng iPhone SE (2018) sẽ được ra mắt cùng với bộ 3 iPhone cao cấp: iPhone Xs, iPhone Xs Plus và iPhone 9 vào tháng 9 tới.

Trên thực tế, không ít báo cáo còn cho rằng Apple chưa quyết định liệu có nên cung cấp cho iPhone SE (2018) Camera TrueDepth, “notch”, màn hình edge – edge hay không. Vẫn có khả năng công ty sẽ cung cấp cho phiên bản kế nhiệm iPhone SE ngoại hình giống như bản gốc, được lấy cảm hứng từ iPhone 5s.

Một khả năng khác có thể xảy ra là “Nhà Táo” sẽ tung ra một chiếc iPhone SE (2018) với màn hình 6 inch. Thậm chí, thiết bị còn vinh dự được trang bị mặt lưng kính để hỗ trợ tính năng sạc không dây cao cấp.

Trong khi đó, một nhà sản xuất mặt kính cho hay Apple sẽ chọn từ ba loại kính khác nhau cho thiết bị. Màn hình hiển thị sẽ bị cắt khu vực “notch”, cảm biến vân tay Touch ID vẫn được giữ nguyên và bổ sung thêm máy quét khuôn mặt Face ID.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)