Nokia X6 là smartphone thương hiệu Nokia đầu tiên đi kèm với tính năng notch gây tranh cãi. Sở hữu màn hình hiển thị tỉ lệ 19:9, nó sẽ giúp trải nghiệm người dùng thêm hoàn hảo hơn dù kích thước lớn. Bên trong máy tích hợp chip 8 lõi Snapdragon 636, RAM lên đến 6 GB và bộ nhớ trong lên đến 64 GB.

Ở mặt sau Nokia X6, người dùng sẽ thấy thiết lập camera kép, bao gồm sự kết hợp của cảm biến 16 MP và 5 MP (đơn sắc) với khẩu độ f/2.0. Ở mặt trước máy là camera 16 MP cho khẩu độ f/2.0. Các tính năng phần mềm trên thiết bị bao gồm áp dụng AI để điều chỉnh cân bằng màu và nhận dạng khuôn mặt, chế độ chụp ảnh HDR cùng chế độ Bothie giúp chụp đồng thời camera trước và sau.

Máy chạy trên nền tảng Android 8.1 Oreo và đi kèm pin dung lượng 3.060 mAh với kết nối USB Type-C. Bạn sẽ tìm thấy một máy quét vân tay ở mặt sau và jack cắm tai nghe ở trên cùng.

Theo thông báo từ HMD, Nokia X6 hiện đã có thể đặt hàng trước tại Trung Quốc với các màu đen, xanh đậm và bạc. Nó có 3 phiên bản RAM 4 GB + ROM 32 GB, RAM 4 GB + ROM 64 GB và RAM 6 GB + ROM 64 GB với giá bán tương ứng 200 USD, 235 USD và 265 USD.

Ngày phát hành cụ thể của Nokia X6 vẫn chưa được đưa ra, và chi tiết phát hành ra thị trường quốc tế vẫn còn là dấu hỏi. Hiện HMD cũng chưa có phản ứng nào liên quan đến chiến lược này.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)