Sự sắp xếp của ứng dụng Google News trên Android và iOS sẽ hợp lí hơn

Theo PhoneArena, khi ứng dụng được mở, mục For You mang đến cho người dùng một cái nhìn ngắn gọn về 5 câu chuyện dựa trên sở thích đọc trước đây của họ. Đây là sự kết hợp giữa các tiêu đề hàng đầu, các câu chuyện địa phương và các chủ đề mà Google phát hiện bạn quan tâm. Sử dụng máy học, ứng dụng giúp phân tích các tiêu đề và đặt các câu chuyện về cùng một vấn đề với nhau thành các bản tin. Điều này giúp bạn nhanh chóng cập nhật một câu chuyện cụ thể.

Nếu muốn tìm hiểu sâu hơn nữa, mục Full Coverage sẽ cung cấp cho bạn những các tin tức hàng đầu từ các nguồn, video, báo cáo tin tức địa phương, câu hỏi thường gặp, nhận xét xã hội và lịch trình cho những câu chuyện đã diễn ra theo thời gian.

Vì Google News không có chương trình làm việc, các câu chuyện được trình bày từ tất cả các bên và mọi người sẽ nhận được cùng mức độ ưu tiên trên một câu chuyện nhất định.

Google News cũng đi kèm các tiêu đề cho một cái nhìn “chưa được lọc” về những gì đang xảy ra trên khắp thế giới. Các phần khác sẽ cho phép người dùng tìm hiểu sâu về các chủ đề như công nghệ, thể thao, kinh doanh, giải trí... Thẻ Newstand cho phép bạn quét thư viện của hơn 1.000 tạp chí mà mình có thể chọn đăng kí và đọc bằng nền tảng được tối ưu hóa cho thiết bị di động.

Người đăng kí có thể truy cập tạp chí của họ trên tất cả các thiết bị bằng Google News, Google Search và trang web của nhà xuất bản.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)