LG V35 ThinQ là phiên bản cải tiến của V30 trước đó.

Công ty Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ ra mắt phiên bản mới của V30 vào đầu mùa hè sau khi sản phẩm đạt chứng nhận từ Mỹ và Nga. Quan trọng hơn, một danh sách các thông số kĩ thuật của sản phẩm đã xuất hiện để giúp bạn có cái nhìn thoáng qua về thiết bị.

Dựa vào các thông số kĩ thuật được đề cập, chiếc smartphone này có màn hình OLED 6 inch với độ phân giải 2880 x 1440p tương tự V30 và V30S ThinQ. Nhưng thú vị hơn, smartphone mới sẽ thiết lập để nhận được một nâng cấp phần cứng lớn. Đầu tiên máy đi kèm chip Snapdragon 845 thay thế cho Snapdragon 835 trong V30 trước đây và cũng xuất hiện trên G7 ThinQ mới đây. Ngoài chip xử lí thì RAM cũng được nâng lên 6 GB, bên cạnh bộ nhớ trong 128 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD. Tuy nhiên, một biến thể 256 GB dự kiến cũng đang được phát triển.

Liên quan đến máy ảnh, LG V35 ThinQ tiếp tục đi kèm phần cứng tương tự như G7 ThinQ, tức đi kèm cảm biến chính 16 MP khẩu độ f/1.6 kết hợp cảm biến phụ 16 MP. Chúng sẽ được hỗ trợ bởi đèn flash LED 2 tông màu và hỗ trợ tính năng tự động lấy nét bằng laser cũng như theo pha. Ngoài ra, một camera selfie 8 MP cũng sẽ có mặt ở mặt trước thiết bị.

Thật kì lạ khi mà thông số kĩ thuật liệt kê thiết bị đi kèm pin 3.000 mAh giống như trên G7 ThinQ và nhỏ hơn so với V30 trước đó. Điều này gây ra những nghi vấn về tính xác thực của tin đồn.

    

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)