Nokia X5 và X7 sẽ là các phiên bản cải tiến từ Nokia X6 phát hành toàn cầu?

Nokia X6 đang là một trong những chiếc smartphone Android hấp dẫn nhất được HMD Global phát hành mới đây, đáng buồn là nó sẽ chỉ bán dành riêng cho thị trường Trung Quốc như báo cáo mới nhất.

Rõ ràng đây là những thông tin khiến nhiều người cảm thấy thất vọng khi công ty Phần Lan thường giới thiệu điện thoại ở Trung Quốc đầu tiên trước khi triển khai chúng ra thị trường toàn cầu với tên gọi và thông số kĩ thuật hơi khác. Tuy nhiên, một tin vui là công ty Phần Lan đang chuẩn bị cho ra mắt hai smartphone mới thuộc dòng X, và cả hai đều được ra mắt trên toàn cầu.

Cụ thể, Nokia X5 và X7 là hai smartphone Android được HMD Global có thể giới thiệu vào cuối năm nay. Mặc dù vậy, đến nay vẫn chưa có thông tin nào về thông số kĩ thuật của các thiết bị này, vì vậy không rõ liệu HMD có giữ thiết kế màn hình notch trên sản phẩm hay không.

Ảnh
Nokia X6 sẽ chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Dựa vào tên gọi, Nokia X5 có vẻ như là sản phẩm có thông số kĩ thuật thấp hơn so với Nokia X6, trong khi điện thoại thứ hai, Nokia X7, sẽ có các đặc điểm kĩ thuật tốt hơn.

HMD đã xác nhận một sự kiện ra mắt thiết bị ra phạm vi toàn cầu vào ngày 29/5 tới đây tại Nga, đáng buồn là vẫn chưa rõ các sản phẩm cụ thể.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)