Ngày 16/05, kênh YouTube mà bạn yêu thích trông thật tuyệt trên màn hình lớn, chiếc điện thoại yêu thích của bạn trở nên thời thượng, và những hình ảnh bạn chụp càng lung linh hơn trên Instagram. Sự phát triển của kĩ thuật số mang đến cho bạn một chiếc smartphone làm được nhiều điều hơn, và tất cả đều có trên chiếc HTC Desire 12 plus được ra mắt tại thị trường Việt Nam.

HTC Desire 12 plus trang bị màn hình 6 inch, phần viền mỏng với tính năng vuốt lên ở bất cứ đâu trên màn hình mang lại khả năng thao tác một tay thật dễ dàng. Máy ảnh kép 13 Mpx + 2 Mpx với khả năng lấy nét tự động theo pha giúp bạn lưu giữ mọi khoảnh khắc đẹp và đầy chi tiết ngay cả khi chủ thể đang di chuyển. Hơn thế nữa, máy ảnh kép trên HTC Desire 12 plus cho phép lấy nhiều tiêu điểm cùng lúc, nhờ đó bạn có thể chụp trước lấy nét sau hoặc tạo thêm hiệu ứng bokeh. Với chế độ bokeh, chủ thể ở tiền cảnh sẽ được làm nổi bật và hậu cảnh được làm mờ một cách tự nhiên, giúp cho mọi bức ảnh đều trở thành tác phẩm nghệ thuật của bạn.

HTC Desire 12 plus có mặt tại Việt Nam với 2 màu sắc trẻ trung và sang trọng: Đen lịch lãm và Tím ngọc trai. Sản phẩm được bán độc quyền tại Hoàng Hà Mobile với giá bán lẻ là 4.990.000đ.



Bình luận

  • TTCN (0)