Ngày 23/05, Mobiistar chính thức gia nhập thị trường Ấn Độ với sự kiện ra mắt dòng điện thoại chuyên Selfie của hãng – Mobiistar XQ Dual and CQ. Cùng với lời hứa “Tận Hưởng Nhiều Hơn” - mang đến cho khách hàng những trải nghiệm công nghệ trên từng sản phẩm, Mobiistar chia sẻ kế hoạch phát triển thị trường tại Ấn Độ sẽ tập trung vào những trải nghiệm selfie ấn tượng ở mức giá hợp lí cho người dùng.

Cụ thể, 2 sản phẩm mới chuyên selfie là XQ Dual sẽ có mức giá là 7,999 Rupee (khoảng 2,7 triệu VND) và CQ có mức giá là 4,999 Rupee (khoảng 1,7 triệu VND). Trong bước đầu thâm nhập thị trường Ấn Độ, Mobiistar cũng cho biết hãng đã kí kết hợp tác dài hạn với trang Thương mại Điện tử Flipkart. Cả 2 sản phẩm mới thuộc dòng Star Selfie - XQ Dual và CQ sẽ được bán độc quyền tại Flipkart từ 12h00 ngày 30/05/2018.

Chia sẻ về sự kiện ra mắt này, Đồng sáng lập và CEO của Mobiistar - Ông. Carl Ngô Nguyên Kha bày tỏ, “Mobiistar đã luôn nhận được sự tin tưởng & ủng hộ ở Việt Nam, và đây chính là thời khắc cơ hội cho chúng tôi tiến đến thị thường Ấn Độ, chúng tôi rất phấn khởi trước bước tiến này. Khi tìm hiểu về thị trường nơi đây, chúng tôi thấy được rằng người dùng thường gặp phải nhiều khó khăn khi mua điện thoại bởi việc phải lựa chọn giữa tính năng, chất lượng và giá cả. Với mục tiêu mang trải nghiệm selfie & công nghệ mới đến gần với mọi người hơn, chúng tôi đã tập trung phát triển những sản phẩm mang nhiều tính năng nổi bật và camera selfie đảm bảo chất lượng hình ảnh - nhưng vẫn giữ một mức giá hợp lí.” Ông chia sẻ thêm “Với lời hứa thương hiệu “Tận Hưởng Nhiều Hơn” và qua việc mang đến dòng điện thoại thông minh Star Selfie, chúng tôi tin rằng mình có thể rút ngắn khoảng hiện tại giữa trải nghiệm người dùng và khả năng chi trả của họ.”

Thương hiệu Mobiistar sẽ ra mắt thị trường Ấn Độ dòng Star Selfie - XQ Dual và CQ. XQ Dual sẽ tập trung vào trải nghiệm selfie và selfie nhóm nhờ trang bị camera selfie kép 13 Mpx và 8 Mpx. Camera kép của XQ Dual sẽ là 8-megapixel với góc rộng 120 độ giúp bạn có thể chụp được khung cảnh rộng hơn, selfie được với nhiều người hơn để lưu lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống cùng mọi người xung quanh.

sáng rõ nhất trong phân khúc giá. Sự kết hợp này,hình ảnh selfie trên CQ sẽ được lưu lại chi tiết hơn, có độ tương phản và màu sắc ấn tượng hơn cho mọi khoảnh khắc selfie luôn được sáng rõ và sống động.

XQ Dual có thiết kế kim loại nguyên khối, được bo cong mang lại cảm giác rất vừa tay khi cầm. Được trang bị màn hình 2.5D, XQ Dual mang lại vẻ ngoài thanh lịch trong khi vẫn giữ được độ bền chắc của sản phẩm. Về hiển thị, XQ Dual sở hữu màn hình IPS 5,5 inch và độ phân giải Full HD 1920X1080.

XQ Dual trang bị 3 GB RAM và 32 GB ROM, cùng khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ đến 128 GB, và sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 430 Octa-Core. Trong khi đó, CQ trang bị 2 GB RAM và 16 GB ROM, cùng khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ đến 128 GB, và sử dụng chịp Qualcomm Snapdragon 425 Quad-Core với xung nhịp tới 1,4 GHz, điều này giúp cho XQ Dual và CQ có độ đáp ứng cao, nhanh hơn, mượt mà hơn và ổn định hơn về cả sản phẩm lẫn trải nghiệm người dùng.

XQ Dual và CQ đều tương thích với dịch vụ Volte và tính năng ViLTE mới nhất cho phép gọi Video và họp online bằng Video tới nhiều người nhưng vẫn đảm bảo kết nối tốt, hình ảnh rõ và chất lượng cuộc gọi ổn định.



Bình luận

  • TTCN (0)