Thiết kế mạnh mẽ, đầy lôi cuốn của Watch 2 2018.

Nhìn chung, phiên bản đồng hồ thông minh Watch 2 2018 của Huawei năm nay có thiết kế không thay đổi so với Watch 2 Pro năm ngoái. Thế hệ smartwatch mới có sẵn với 3 tùy chọn: nanoSIM hoặc eSIM, hỗ trợ kết nối đồng hồ thông minh với mạng 4G và Bluetooth với giá rẻ hơn.

Màn hình trên Watch 2 mới là màn hình OLED kích cỡ 1,2 inch với độ phân giải 390 x 390 pixel, được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass. Chiếc đồng hồ này chỉ nặng 57g và có kích thước tổng thể là 45 x 48,9 x 12,6 mm, có vỏ chống thấm nước đạt chuẩn IP68 (ngâm dưới nước được 30 phút dưới độ sâu 1m).

Ảnh
Đồng hồ có khả năng chống nước đạt chuẩn IP68.

Watch 2 (2018) được trang bị chipset Snapdragon 2100; RAM 768 MB và bộ nhớ trong 4 GB. Nhờ khả năng kết nối NFC, đồng hồ hỗ trợ rất nhiều phương pháp thanh toán trực tuyến: Huawei và Ali Pay và hệ thống WeChat.

Ảnh
Phiên bản màu Đen carbon.

Với phiên bản eSIM, người đeo hoàn toàn có thể thực hiện cuộc gọi và sử dụng các dịch vụ web, bao gồm phát nhạc trực tuyến. Nhờ được tích hợp tính năng định vị GPS, đồng hồ sẽ theo dõi các lần chạy của người dùng trong thời gian thực. Không những thế, chiếc đồng hồ thông minh này còn có thể theo dõi nhịp tim khi chạy và theo dõi chất lượng giấc ngủ vào ban đêm. Watch 2 2018 được tích hợp kèm một cảm biến đo điện dẫn của da (Galvanic Skin Response), cảm biến đo độ cao, gia tốc, con quay hồi chuyển và la bàn.

Ảnh
Phiên bản màu cam rực rỡ.

Khi sử dụng với chế độ “typical” - tiêu chuẩn, pin đồng hồ sẽ kéo dài tới 1,5 ngày. Thời gian này sẽ bị rút lại chỉ còn 1 ngày nếu người dùng sử dụng mạng 4G. Pin có thể sạc đầy trong 100 phút.

Huawei Watch 2 (2018) hiện đang có trên trang web Vmall.com với mức giá 310 USD (tương đương 7 triệu đồng) với các tùy chọn màu sẵn gồm: Đen Carbon (phiên bản eSIM) và Màu cam Vibrant (nanoSIM). Phiên bản Bluetooth có giá bán thấp hơn, chỉ 240 USD (khoảng 5,4 triệu đồng) có sẵn trong các màu Xám Star và Đen Carbon.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)