Các Animoji hiện tại sẽ được bổ sung lưỡi khi bản cập nhật iOS 12 phát hành.

Animoji là biểu tượng cảm xúc 3D có khả năng tái tạo nét mặt và giọng nói của người dùng. Ở thời điểm đó, nó thiếu đi khả năng nhận diện lưỡi, vì vậy Apple đã bổ sung điều này vào phiên bản cập nhật mới nhất dành cho Animoji tại WWDC 2018.

Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách công nghệ phần mềm của Apple, Craig Federighi, cho biết Animoji là một sản phẩm tuyệt vời có thể theo dõi biểu hiện của người dùng, và bản cập nhật mới giúp nâng Animoji lên một cấp độ hoàn toàn mới với công nghệ đột phá mới được gọi là phát hiện lưỡi.

Tại WWDC 2018, công ty đã trình chiếu các nhân vật hoạt hình gồm chú khỉ 3D, kì lân, người ngoài hành tinh và robot đều bị mắc kẹt với lưỡi, nhưng Federighi cho biết các nhân vật hoạt hình này sẽ được gắn lưỡi vào điện thoại trong tương lai không xa.

Ảnh
Chức năng mới sẽ mở ra những điều thú vị trong tương lai.

Bên cạnh đó Apple cũng công bố một sản phẩm mới gọi là Memoji - được mô tả như là phiên bản sao chép từ AR Emoji của Samsung. Về cơ bản, Memoji cho phép người dùng tạo ra biểu tượng cảm xúc dựa trên chính khuôn mặt của họ. Với sự kết hợp của tính năng phát hiện lưỡi, Memoji sẽ mang đến trải nghiệm gương mặt của người dùng có thể… liếm không khí.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)