LG G8 ThinQ sẽ tiếp tục trang bị màn hình LCD...

Không giông như hầu hết các nguồn tin trước đó, chi tiết mới nhất xuất phát từ nguồn đáng tin, Ice Universe. Nguồn tin cho biết, LG sẽ hướng G8 ThinQ ra mắt vào năm sau đến độ phân giải 4K, mặc dù công ty vẫn phải gắn bó với tấm nền LCD yêu thích, trong khi OLED vẫn tiếp tục là lựa chọn độc quyền cho dòng flagship V.

Báo cáo không đề cấp chính xác lí do tại sao công ty muốn thay đổi độ phân giải, nhưng lí do logic nhất sẽ liên quan đến công nghệ thực tế ảo. Về cơ bản, tấm nền 4K sẽ cải thiện đáng kể trải nghiệm xem và có khả năng thu hút một phạm vi khách hàng hoàn toàn mới đang tìm kiếm một smartphone có khả năng hiển thị nội dung VR chất lượng cao. Nếu thực sự công ty quan tâm đến VR vào năm sau, đó chắc chắn là một lựa chọn thay đổi mạnh mẽ về hướng cho thương hiệu.

Trước đó, các tin đồn cho biết Samsung dự kiến sẽ trang bị cho Galaxy S10 ra mắt vào tháng Giêng năm sau màn hình độ phân giải 4K. Nhưng không giống như LG, chiếc smartphone của Samsung sẽ được trang bị tấm nền AMOLED - công nghệ mà LG dự kiến mang đến cho V40 ThinQ vào giữa mùa thu năm nay.

Ảnh
... nhưng cung cấp độ phân giải lớn hơn nhiều so với tiền nhiệm.

Với việc G8 ThinQ được ra mắt khoảng gần 1 năm nữa nên độ chính xác của các thông tin vẫn còn là điều bí ẩn. Điều quan trọng đối với LG lúc này chính là làm thế nào để công ty có thể cung cấp một sản lượng G7 ThinQ càng nhiều càng tốt, cũng như chuẩn bị cho các kế hoạch ra mắt sản phẩm V40 ThinQ trong tương lai.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)