Sơ đồ rò rỉ liên quan đến Galaxy Note 9.

Galaxy S8 và Galaxy Note 8 ra mắt năm ngoái đã bị chỉ trích nặng nề vì vị trí máy quét vân tay, nhưng điều này cuối cùng sẽ được sửa chữa với dòng Galaxy S9 ra mắt đầu năm nay thông qua một thiết lập dọc mới. Tuy nhiên, theo những hình ảnh Galaxy Note 9 vừa rò rỉ, có vẻ như mô-đun camera nằm ngang có thể quay trở lại cùng với máy quét dấu vân tay được định vị lại.

Trong Galaxy Note 8, điện thoại chỉ đi kèm thỏi pin dung lượng 3.300 mAh nhằm đảm bảo an toàn trước các sự cố cháy nổ. Nhưng trong các báo cáo mới nhất, Samsung đang hướng đến việc cung cấp cho phiên bản tiếp theo của sản phẩm thỏi pin dung lượng từ 3.850 mAh đến 4.000 mAh.

Để làm điều này, Samsung cần phải tạo ra càng nhiều không gian trong thiết bị càng tốt. Mặc dù Galaxy S9+ đã được cải thiện về dung lượng pin nhưng nếu chuyển sang thiết kế camera ngang, cơ hội tăng cường sức mạnh pin là rất lớn.

Ảnh
Hình ảnh render được cho là của Galaxy Note 9.

Chuyển sang thiết kế camera ngang, Samsung cũng đã điều chỉnh lại vị trí máy quét dấu vân tay mới để tránh sự nhầm lẫn cho khách hàng, nơi cảm biến vân tay được đặt dưới mô-đun máy ảnh.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)