Xperia XZ3 sẽ mang phong cách thiết kế như tiền nhiệm?

Thiết bị được đề cập đi theo số model H8416 và được liệt kê trang bị màn hình lớn 5,9 inch cùng tỉ lệ hiển thị có thể là 18:9 giống như Xperia XZ2. Không giống như tiền nhiệm, màn hình Xperia XZ3 sẽ có độ phân giải 2880 x 1440 pixel, ngang ngửa với Galaxy S9 hoặc HTC U12+.

Chiếc smartphone cao cấp sắp tới của Sony dự kiến cũng đi kèm camera kép ở mặt sau, mà danh sách điểm chuẩn chỉ ra rằng nó đạt độ phân giải 19 MP tương tự những gì mà Xperia XZ2 Premium trang bị. Nếu điều đó xảy ra, ống kính thứ hai có thể có độ phân giải 12 MP. Trong khi đó, camera selfie của sản phẩm sẽ cung cấp độ phân giải 13 MP ở mặt phía trước.

Về cấu hình phần cứng, điện thoại có thể đi kèm chip Snapdragon 845 của Qualcomm, kết hợp GPU Adreno 630 và RAM 6 GB. Ngoài không gian lưu trữ bộ nhớ trong 128 GB, người dùng cũng có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Ảnh
Chi tiết thông số kĩ thuật rò rỉ của sản phẩm mà Sony sắp ra mắt.

Đáng chú ý, máy sẽ chạy trên nền tảng Android P khi sản phẩm được phát hành. Tuy nhiên đến nay Sony vẫn chưa xác nhận tất cả các thông tin liên quan đến Xperia XZ3.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)