Video quảng cáo tự động đã có mặt trên ứng dụng Messenger.

Qua mỗi năm, Facebook đang trở nên lớn mạnh hơn nhờ việc kiếm tiền từ các dịch vụ của mình. Vì vậy, thông báo mới đây cho thấy ứng dụng Messenger của hãng sẽ tự phát video quảng cáo ngay trong cửa sổ chat không khiến người dùng bất ngờ.

Ông Stefan Lukakos, chuyên gia mảng quảng cáo của Facebook tin rằng mọi người sẽ quen với những quảng cáo video này trong cửa sổ chat bên cạnh tin nhắn riêng của mình. Tuy nhiên, ông tuyên bố: ưu tiên của Facebook là trải nghiệm người dùng, vì vậy mọi thứ có thể thay đổi nếu người dùng nhận thấy không hài lòng về thay đổi này.

Lãnh đạo Facebook khẳng định: Ưu tiên hàng đầu đối của chúng tôi là trải nghiệm người dùng. Cho tới hiện tại, khi chúng tôi thử nghiệm quảng cáo cơ bản, không có thêm bất kì thay đổi nào về cách mọi người sử dụng nền tảng hoặc số lượng tin nhắn gửi đi. Video sẽ khiến cho nội dung chat hơi khác một chút.

Ảnh
Giao diện Messenger từng "sạch sẽ" thế này.

Trao đổi với các đại diện của Facebook, trang tin công nghệ Phone Arena cho biết họ đang triển khai quảng cáo video tới một lượng nhỏ người dùng Messenger từ hôm thứ hai vừa qua. Phía Facebook cho hay:

“Ngoài việc chia sẻ với các nhà quảng cáo tại Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions, chúng tôi hiện đang mở rộng tính khả dụng của quảng cáo video cho Messenger. Chúng tôi sẽ triển khai quảng cáo video một cách dần dần và cẩn thận. Những người sử dụng Messenger là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và họ vẫn kiểm soát được trải nghiệm của mình.”

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)