Moto Z3 Play đã có thể đặt hàng trước với giá 10,3 triệu đồng trên Amazon.

Moto Z3 Play được Motorola công bố vào đầu tháng, và hiện sản phẩm đã được phép đặt hàng trước trực tiếp thông qua Motorola cũng như Amazon. Nhà bán lẻ trực tuyến khổng lồ cho biết Moto Z3 Play cùng với phiên bản rẻ tiền của nó là Moto G6 Play sẽ được cung cấp dưới dạng điện thoại Prime Exclusive.

Thông thường, điều đó có nghĩa là Amazon sẽ áp dụng mức giảm giá khá hấp dẫn trên các thiết bị, mà đối với Moto Z3 Play đó là 449,99 USD (10,3 triệu đồng), thấp hơn 50 USD so với giá niêm yết từ Motorola (11,43 triệu đồng). Mặc dù không phải là mức giảm giá lớn nhưng 50 USD hoàn toàn là một con số có thể giúp bạn chi tiêu cho những việc khác.

Không chỉ có vậy, thỏa thuận mua hàng Moto Z3 Play từ Amazon còn mang đến những lợi ích riêng, bao gồm cả phụ kiện Moto Smart Speaker có sẵn (trong thực tế Motorola cũng tặng sẵn người dùng thiết bị này). Chi phí cho một phụ kiện Moto Mod thường là 149,99 USD (3,43 triệu đồng), vì vậy nếu xem xét chương trình mua sắm Moto Z3 Play, đó thực sự là lựa chọn tuyệt vời.

Tất nhiên, để tận dụng các ưu đãi điện thoại Prime Exclusive của Amazon, người dùng sẽ cần phải là thành viên Amazon Prime. Họ cũng sẽ cần phải chấp nhận Amazon tải lên điện thoại của mình một số ứng dụng có sẵn giống với nhiều dòng sản phẩm khác, nhưng ngược lại Amazon sẽ cài đặt trợ lí ảo Alexa trên điện thoại của họ, cho phép người dùng khởi động nó bằng cách nhấn nút Home kép nhanh chóng.

Ảnh
Moto Z3 Play hỗ trợ các phụ kiện Moto Mod đặc trưng của Motorola.

Moto Z3 Play là smartphone tầm trung cung cấp nhiều cấu hình phần cứng khá tốt, nhưng nếu lựa chọn một sản phẩm rẻ hơn từ Motorola thì họ cũng có thể chọn Moto G6 Play với giá 199,99 USD (4,57 triệu đồng). Nếu không phải là thành viên Amazon Prime thì người dùng có thể mua Moto Z3 Play từ Best Buy, B & H Photo và Motorola.com, với thời gian xuất xưởng vào ngày 29/6.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)