Trong nhiều năm qua, dòng điện thoại Find Series là minh chứng cho sự nỗ lực phát triển công nghệ của thương hiệu Oppo với những ý tưởng sáng tạo khác biệt. Find 5 bắt đầu thời đại của màn hình Full HD; Find 7 tạo sự đột phá riêng nhờ công nghệ sạc nhanh VOOC và thiết kế đèn skyline sang trọng. Mỗi thế hệ của dòng sản phẩm Find là một bước đi gần hơn đến sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và nghệ thuật.

Oppo Find X mang đến một thiết kế đột phá. Dòng smartphone mới này của Oppo có nhiều cải tiến rõ nét bao gồm thiết kế màn hình cong tràn siêu cực, camera 3D ẩn tự động, Sạc nhanh VOOC - 5 phút sạc 2 giờ liên lạc, nhận dạng gương mặt với cấu trúc ánh sáng 3D, hệ thống AI trực quan,…

Camera 3D ẩn tự động trên Find X không chỉ bao gồm camera trước AI 3D 25 Mpx và camera kép AI phía sau 16 Mpx + 20 Mpx, mà còn sở hữu Cấu trúc ánh sáng 3D với nhiều tính năng công nghệ cao. Đèn bù sáng IR, Camera hồng ngoại, Cảm biến ánh sáng môi trường, Cảm biến điểm, Bộ nhận tín hiệu và Cảm biến chụp nhanh cũng được tích hợp sẵn vào thiết bị này.

Với thiết kế Panoramic Arc - Màn hình cong tràn siêu cực, Find X tạo ra một hướng đi mới. Find X sở hữu thiết kế tinh tế và liền khối cả mặt trước và mặt sau, các góc mép được bo tròn tạo cảm giác màu sắc 3D đẹp mắt. Mặt khác, Find X mang đến cảm giác cầm trên tay khá thoải mái, giúp người dùng dễ dàng trải nghiệm sản phẩm.

Find X còn giới thiệu màn hình Panoramic Arc độc đáo và đẹp mắt, Find X có thể hiển thị toàn màn hình mà không bị ảnh hưởng bởi bất kì yếu tố nào khác. Oppo Find X sở hữu tỉ lệ màn hình lên đến 93,8% diện tích bề mặt. Nhờ việc hiển thị gần như toàn màn hình, Find X và thiết kế Panoramic Arc - Màn hình cong tràn siêu cực mang đến cho người dùng những trải nghiệm khác biệt.

Find X có 2 phiên bản với Thiết kế Gradient (sắc màu chuyển tiếp) độc đáo – Đỏ Bordeaux và Xanh Glacier. Trình xử lí màu sắc 3D đa diện mang đến sự pha trộn hoàn hảo của thiết kế gradient với một vòng cung 3D ở phía sau.

Oppo luôn tìm tòi để mở ra các tính năng AI trong smartphone nhằm mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Là thế hệ thứ ba của Qualcomm Mobile AI Platform, con chip Snapdragon 845 được thiết kế để xử lí tất cả những tác vụ quan trọng trên smartphone 1 cách mượt mà hơn bao giờ hết, bao gồm chụp camera, chơi game, trợ lí cá nhân thông minh và bảo mật. Với thương hiệu mới Qualcomm Hexagon 685 DSP, CPU và GPU nâng cao, chip set Snapdragon 845 sẽ mạnh mẽ hơn, nhanh hơn và thông minh hơn.

Oppo Find X còn tích hợp tính năng Trợ lí Google và đảm bảo khả năng tiết kiệm điện năng bằng Micro Thông minh với module DSP.

Trong phiên bản Oppo Find X phiên bản Lamborghini này, chiếc Find X sở hữu thân máy được làm bằng sợi carbon, chất liệu được sử dụng rộng rãi trong dòng xe thể thao Lamborghini. Thân vỏ đen cao cấp là sự kết hợp hoàn hảo giữa cảm giác mạnh mẽ và kết cấu đá quý sang trọng, đây là một bước chuyển giao đột phá trên các dòng điện thoại.

Với phiên bản tại Paris, mẫu Find X 8 GB+256 GB có giá là 999 Euros, còn Oppo Find X phiên bản Lamborghini có giá 1699 Euros.



Bình luận

  • TTCN (0)