Chức năng Chuyện tình hiện đã có trong Assistant của Google Photos

Theo PhoneArena, một trong những tính năng thú vị mà bạn có thể không thực sự biết hoặc sử dụng nhiều trong Google Photos là với những thước phim tạo ra từ Google Assistant. Nếu bạn chỉ chọn một loạt ảnh và video, Google có thể tạo phim cho bạn, nhưng cũng có các tùy chọn theo chủ đề thú vị khác nhau như “Chúng lớn nhanh như thổi” hay mới nhất là “Chuyện tình”.

Google đã giới thiệu các tùy chọn mới cho phim do Assistant tạo trước đó, bao gồm một tùy chọn cho Ngày Valentine, Ngày của Mẹ hoặc Ngày của Cha. Lựa chọn mới có vẻ giống như việc tạo bộ phim theo chủ đề Ngày Valentine, nhưng không có thương hiệu ngày lễ.

Mặc dù vậy, kiểm tra cho thấy Assistant vẫn cần phải cải tiến để chúng hoạt động một cách có hiệu quả, nơi video xuất hiện khá tốt nhưng một vài bức ảnh bị nhòe khi đưa vào, trong khi một video của cặp vợ chồng chỉ kéo dài 19 giây trong khi chọn ra đến hàng ngàn bức ảnh.

Dĩ nhiên Google Assistant có thể học hỏi và làm tốt hơn trong tương lai, vì vậy sẽ không bất ngờ khi Chuyện tình sẽ trở thành một trong những lựa chọn được nhiều người ủng hộ. Nếu muốn dùng thử, người dùng có thể thấy nó trong phần thẻ Trợ lí (Assistant) trong ứng dụng Google Photos và chọn mục Chuyện tình (Love Story) ở cuối danh sách.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)