Nokia X6 (2018) đã được bán ở Việt Nam dưới dạng hàng xách tay

Theo ghi nhận tại hệ thống bán lẻ didongviet.vn, Nokia X6 có sức mua cao ngay sau khi xuất hiện tại Việt Nam. Trên kệ cửa hàng này, model nhà Nokia bán chạy hơn hẳn các smartphone của Xiaomi và vài thương hiệu smartphone khác trong cùng tầm giá.

Ở thời điểm hiện tại Nokia X6 (2018) chỉ mới được trình làng tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, sản phẩm đã được đem về thị trường Việt Nam dưới dạng hàng xách tay, máy cài đặt phiên bản Android quốc tế, có hỗ trợ tiếng Việt và dùng được mạng 3/4G trong nước một cách ổn định.

Về cấu hình, Nokia X6 (2018) được trang bị màn hình FullHD+ 5,8 inch, đạt độ phân giải 1.080 x 2.280 pixel với tỉ lệ 19:9 được bảo vệ bởi 95% là lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3. Người dùng có thể tùy chọn phiên bản bộ nhớ RAM 4 GB đi kèm bộ nhớ lưu trữ 32 GB hoặc 64 GB và phiên bản bộ nhớ RAM 6 GB đi kèm bộ nhớ lưu trữ 64 GB. Tất cả các phiên bản đều hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Mặt sau của sản phẩm là cụm camera kép (nhưng không phải sử dụng ống kính Zeiss như các mẫu smartphone khác của Nokia) với độ phân giải 16 MP và 5 MP có khả năng tạo hiệu ứng xóa phông khi chụp. Mặt trước của sản phẩm là camera 16 MP. Ngoài ra, máy còn trang bị thỏi pin 3.060 mAh, cổng USB-C hỗ trợ sạc nhanh.

Tại thị trường Việt Nam, Nokia X6 (2018) đang được bán ra với giá 5,3 triệu đồng và được đánh giá là một sản phẩm hấp dẫn ở phân khúc smartphone tầm trung.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)